VsetGroup chính thức công bố kế hoạch 5 năm của tập đoàn giai đoạn 2019 - 2024

06/06/2019 13:00 GMT+7

Sáng ngày 3.6.2019, trong cuộc họp sơ kết nửa đầu năm 2019, Ban lãnh đạo VsetGroup đã nêu ra những điểm mạnh, điểm yếu của bộ máy trong nửa đầu năm 2019.

Theo báo cáo, tính đến tháng 5.2019 bộ máy vận hành của Tập đoàn VsetGroup đã hoàn thành 40% chỉ tiêu được đề ra từ hội đồng quản trị và ban lãnh đạo trong năm 2019. Cũng trong buổi sơ kết này, ban lãnh đạo tập đoàn đã thống nhất đẩy nhanh kế hoạch phát triển VsetGroup thành tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực, nhằm kịp thời phục vụ đến người tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và hoàn thiện hệ sinh thái VsetGroup. 
Theo bản kế hoạch, dự kiến năm 2020 Tập đoàn VsetGroup sẽ ra mắt thành viên thứ 6 - VsetCredit tham gia vào các lĩnh vực về tài chính. VsetCredit là một giải pháp tài chính, hỗ trợ vay cho khách hàng vay vốn mà không cần tài sản thế chấp và người đứng ra bảo lãnh. Tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng mà VsetCredit đưa ra những sản phẩm vay vốn với mức lãi suất sao cho phù hợp nhất, hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng những giải pháp và thời gian giải ngân nhanh nhất. Dự kiến khi ra đời, VsetCredit sẽ mang về nguồn doanh thu khoảng từ 500 - 700 tỉ đồng mỗi năm.
Với định hướng phát triển các lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm sạch, giai đoạn 2021 - 2022, VsetGroup sẽ cử những kỹ sư nông nghiệp có năng lực cao sang tu nghiệp tại Nhật Bản. Từ đó tạo tiền đề cho năm 2024, công ty phát triển nông nghiệp thực phẩm sạch VsetEco ra đời. Với cách nuôi trồng giao thoa giữa hiện đại và truyền thống, VsetEco sẽ mang đến những hương vị đặc biệt từ nguồn thực phẩm không chỉ sạch mà còn đảm bảo nguồn dinh dưỡng. Dự kiến trong tương lai gần VsetEco sẽ mang lại nguồn doanh thu từ 500 - 1.000 tỉ đồng.
Trong năm 2023-2024, VsetEdu thuộc lĩnh vực giáo dục sẽ ra đời với những tiêu chí đầy nhân văn. Ngôi trường mang tên VsetEdu sẽ là nơi nuôi dưỡng, giáo dục những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, con em cán bộ công nhân viên của Tập đoàn VsetGroup, là nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng đóng góp cho nền phát triển kinh tế nước nhà nói chung và Tập đoàn VsetGroup nói riêng.
Song song với việc phát triển những công ty thành viên mới, các công ty thành viên hiện tại của VsetGroup cũng có những định hướng táo bạo hơn trong giai đoạn 2019 - 2024 cụ thể:
Công ty CP điện tử viễn thông Vsetcom sẽ tiến hành phát triển thêm lĩnh vực cung ứng các giải pháp phần mềm giúp các doanh nghiệp và các cơ quan ban ngành trong các lĩnh vực quản lý, tối ưu hóa hiệu quả làm việc với ngân sách tiết kiệm nhất. Với việc lấn sân vào lĩnh vực mới đầy tiềm năng này cùng doanh thu từ các lĩnh vực hiện tại đang trên đà tăng trưởng, doanh thu của VsetCom dự kiến đạt 500 tỉ đồng vào năm 2024.
Hợp tác xã vận tải Gia Khang sẽ phát triển thêm lĩnh vực vận tải, vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, tạo thêm nhiều lợi ích và cơ hội phát triển cho các xã viên khi tham gia vào Gia Khang. Ngoài ra, trung tâm đăng kiểm, trung tâm chăm sóc bảo dưỡng ô tô tại khu vực TP.HCM, Vũng tàu, Bình Dương cũng sẽ đi vào hoạt động trong giai đoạn này, dự kiến mang về nguồn doanh thu gần 300 tỉ đồng.
Công ty CP dịch vụ giải trí Khang Anh giai đoạn 2019 -2024 sẽ hoàn thành chỉ tiêu đề ra với:
- Hệ thống gồm 80 salon đẳng cấp 5 sao thương hiệu VISSA.
- Và 5 nhà hàng karaoke VIP gồm 2 nhà hàng tại Cần Thơ và 3 nhà hàng tại TP.HCM.
- Ngoài ra Khang Anh sẽ đầu tư thêm 2 phim trường chụp ảnh cưới tại TP.HCM.
Cùng những dự án đang phát triển, doanh thu của Khang Anh sẽ đạt ngưỡng khoảng 1.500 tỉ đồng trong tương lai gần.
Công ty CP đầu tư xây dựng Trương Gia sẽ đẩy mạnh triển khai, khai thác tại những lĩnh vực như:
- Xây dựng và cho thuê tòa nhà văn phòng.
- Xây dựng dân dụng, nhà xưởng, căn hộ chung cư.
- Xây dựng đường giao thông nông thôn.
Dự kiến doanh thu của Trương Gia sẽ đạt ngưỡng từ 700 - 800 tỉ đồng trong giai đoạn này.
Thành viên thứ 5 của Vsetgroup - VsetNature tuy mới thành lập vào giữa năm 2019, nhưng VsetNature cũng có những dự án cho riêng mình và trong tương lai gần có thể mang về nguồn doanh thu khoảng 200 tỉ đồng. Các dự án của VsetNature gồm:
- Thi công hòn non bộ, hồ thủy sinh.
- Thi công cảnh quan dự án đô thị
Tổng kết theo bản kế hoạch được đề ra giai đoạn 2019 - 2024, dự kiến tổng doanh thu Tập đoàn Vsetgroup sẽ đạt ngưỡng 4.000 - 5.000 tỉ đồng. Quy mô nhân sự tập đoàn đạt gần 4.000 nhân sự. Với đà phát triển hiện tại, tin tưởng trong năm 2021 Tập đoàn Vsetgroup sẽ thành công niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE. Đến năm 2024, cổ phiếu Tập đoàn Vsetgroup sẽ có thể tăng giá trị từ 3-5 lần giá trị niêm yết ban đầu, tạo giá trị tài sản và lợi nhuận cho quý cổ đông và nhà đầu tư đã tin tưởng vào VsetGroup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.