VTC1 trình làng bộ mặt mới từ 3-8

03/08/2009 10:09 GMT+7

(TNTT>) Bắt đầu từ hôm nay, VTC1 sẽ chính thức có khung giờ phát sóng mới. VTC1 sẽ xây dựng một “thực đơn” phim giờ Vàng gồm những phim truyện đặc sắc từ 17g30 đến 23g. 3 series phim Hàn Quốc là Cô dâu vàng, Ngây thơ tuổi 19, Em là định mệnh đời anh (ảnh), 2 series phim Trung Quốc là Uyển Tâm và Đệ nhất danh trà sẽ lần lượt chiếu trong khung giờ này.

Ngoài ra, vào lúc 22g15, khán giả yêu thích phim hành động cũng sẽ được thưởng thức những bộ phim hấp dẫn, gay cấn. Mở đầu là series phim hành động Mỹ Tuyến đường nguy hiểm.

Ngoài ra, VTC1 sẽ dành thời lượng khoảng 10 phút mỗi ngày để phát bản tin Billboard thể thao. Đây là chương trình hoàn toàn mới, tổng hợp các sự kiện thể thao trong ngày. Những người hâm mộ thể thao sẽ được gặp lại BLV Quang Huy. Một thông tin thú vị cho các khán giả yêu thể thao, VTC1 sẽ THTT Giải bóng đá Ngoại hạng Anh - với vai trò bình luận trước và trong trận đấu của 2 BLV Quang Huy – Quang Tùng vào tối thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 15-8-2009.

20g tối thứ bảy hàng tuần, chương trình bình chọn ca khúc Imusic – Top hits sẽ mang đến khán giả yêu nhạc trẻ một chương trình âm nhạc sôi động. Cùng với việc đổi mới nội dung chương trình, VTC còn nâng cấp hệ thống phát sóng trên IPTV, bạn có thể coi VTC1 dễ dàng khi truy cập website www.vtc.com.vn.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.