Vũ Cát Tường bị Trấn Thành hỏi về chuyện con cái

23/03/2018 11:43 GMT+7

Trong chương trình Chuyện tối nay với Thành , Vũ Cát Tường cho biết dù không có ý định sinh con nhưng lại rất thích việc nghiên cứu làm sao để dạy con nít từ trong bụng mẹ.

Chuyện tối nay với Thành chính thức khép lại mùa đầu tiên với tập 26 cùng khách mời là ca sĩ Vũ Cát Tường. Tập chương trình lên sóng tối 22.3 ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi những lời tâm sự thẳng thắn của nữ ca sĩ về các sóng gió cuộc đời mà cô từng trải qua.
Sau khi mở màn với ca khúc Vài phút trước, Vũ Cát Tường trong trang phục chỉn chu cùng mái tóc bạch kim đã thoải mái trả lời nhiều thắc mắc từ “chủ nhà” Trấn Thành. Nhắc lại chuyện bị tố đạo nhạc, ăn cắp ý tưởng cách đây không lâu, Vũ Cát Tường cho biết cô có quan tâm và chịu ảnh hưởng nhiều với những lời đàm tiếu bên ngoài chứ không thể nào thờ ơ với nó. Cô nói: “Nếu như mình thật sự cống hiến và người ta nhìn nhận sai sự cống hiến của mình thì thật sự không có gì đáng buồn cả, vì bản thân mình đã cố gắng hết sức. Còn nếu như mình bị oan hay bị chỉ trích với những điều không đúng làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín thì bản thân em buồn lắm chứ không thể nào xem như không có được”.
Vũ Cát Tường tiết lộ: “4 năm trước em cắt tóc ngắn chỉ vì nó quá nóng nực nhưng sau đó lại cảm thấy thoải mái và hợp với nó"
Từ đó trở đi, bên cạnh mái tóc ngắn, cô mặc vest và diện trang phục cá tính hơn
Trò chuyện cởi mở với Vũ Cát Tường, Trấn Thành bảo hồi xưa nghe nhiều người nói giọng ca Yêu xa lạnh lùng, khó tính và chảnh chọe. Để có sự thân thiện, cởi mở và gần gũi như thế này, Vũ Cát Tường đã tham gia ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt nhí.
Là gương mặt mới và ít kinh nghiệm, nhờ chương trình này mà Vũ Cát Tường trở nên dạn dĩ, bản lĩnh từ những "đối thủ" là Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh. Không chỉ thế, chính các em nhỏ đồng hành đã giúp Vũ Cát Tường cởi mở, thoải mái hơn khi giao tiếp cùng mọi người.
Ở thời điểm hiện tại, Vũ Cát Tường thừa nhận những sản phẩm của cô trên các trang nhạc online có vị trí nhất định trong lòng khán giả
Trấn Thành bất ngờ hỏi làm việc với thiếu nhi, liệu Vũ Cát Tường có bao giờ nghĩ chuyện có con trong tương lai hay không. Cô khéo léo cho biết ngay từ khi lớp 9, lớp 10 đã nghĩ nghiên cứu làm sao để dạy con nít từ trong bụng mẹ. Không có ý định sinh con nhưng Vũ Cát Tường thích tìm hiểu bởi càng khám phá sự tiến bộ của bộ não trẻ khiến cô thích thú. Đó là lý do vì sao cô tốt nghiệp loại giỏi khoa Kỹ thuật Y sinh của Trường đại học Quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.