Vũ Cát Tường 'gây bão' khi biểu diễn tại Hàn Quốc

Thu Thủy
Thu Thủy
04/10/2018 10:39 GMT+7

Là đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2018 diễn ra vào tối 3.10 tại Hàn Quốc nhưng Vũ Cát Tường nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi hát ca khúc mới Leader.

Đây là ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử do Lưu Thiên Hương cùng sáng tác và sản xuất vừa phát hành hôm 2.10. Và ngay sau đó Vũ Cát Tường đã tự tin thể hiện trên sân khấu Hàn Quốc tối qua với màn đọc rap gây tranh cãi.
Nhiều ý kiến cho rằng HLV Giọng hát Việt nhí còn kém khi đọc rap và màn trình diễn trên sân khấu kết hợp với vũ đạo rất tự tin của Vũ Cát Tường bị “ném đá” là tự tin thái quá, ngông cuồng…
Trong khi đó, một số tờ báo của Hàn Quốc đã dành lời khen cho đại diện Việt Nam về cách trình diễn đầy nội lực và mạnh mẽ của Vũ Cát Tường trên sân khấu: “Vũ Cát Tường - Một nghệ sĩ đầy tài năng của Việt Nam”.
Còn Vũ Cát Tường thì hào hứng viết trên trang cá nhân: “Tường cảm ơn rất nhiều sự trân trọng này. Đây sẽ là động lực cho những dự án tiếp theo sắp được công bố của Tường. Mỗi ngày mình đều sẽ cố gắng và sáng tạo”.
Thời gian qua Vũ Cát Tường đã có nhiều thay đổi về hình ảnh và thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện âm nhạc cũng như ngồi ghế nóng các sân chơi âm nhạc. Giọng ca Đông đang thể hiện sự “chín” về phong độ và khả năng sáng tạo trong âm nhạc một cách đầy biến hóa nên việc cô nhận nhiều ý kiến khen chê cũng là những trải nghiệm đáng quý...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.