Vũ Cát Tường tiếp tục nhận học bổng âm nhạc

17/07/2015 11:38 GMT+7

(TNO) Năm 2014, nghệ sĩ trẻ Vũ Cát Tường đã nhận được học bổng âm nhạc toàn phần trị giá 50 triệu đồng của Trường Nhạc nhẹ MPU, TP.HCM. Và nay, cô tiếp tục có tên trong danh sách các nghệ sĩ trẻ nhận học bổng niên khóa 2015-2016 của trường.

(TNO) Năm 2014, nghệ sĩ trẻ Vũ Cát Tường đã nhận được học bổng âm nhạc toàn phần trị giá 50 triệu đồng của Trường Nhạc nhẹ MPU, TP.HCM. Và nay, cô tiếp tục có tên trong danh sách các nghệ sĩ trẻ nhận học bổng niên khóa 2015-2016 của trường. 

Vũ Cát Tường tiếp tục nhận học bổng âm nhạc của Trường MPUCa sĩ Vũ Cát Tường - Ảnh: NSCC 
Theo đó, trị giá của học bổng sẽ là một năm học miễn phí cho ngành tự chọn, được trao cho những cá nhân đã xuất sắc vượt qua hai vòng tuyển chọn của Hội đồng chuyên môn bằng chính tài năng, sự đam mê và tinh thần học hỏi của mình: Vũ Cát Tường, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trịnh Thăng Bình, Nguyễn Khôi Nguyên, Nguyễn Thị Hồng Phước, Cao Phương Ngọc Trinh, Lưu Nguyễn Hữu Lộc, Lưu Nguyễn Hữu Phước.
Nhạc sĩ Đức Trí, hiệu trưởng Trường Nhạc nhẹ MPU, cho biết: “Đây đều là những bạn trẻ có khả năng nổi trội cả về biểu diễn và viết/sản xuất. Chúng tôi trao học bổng cho các bạn với hy vọng môi trường học tập tại MPU sẽ giúp các bạn được đào tạo âm nhạc bài bản, toàn diện để có thể vững bước và tiến xa hơn nữa trên con đường mình đã chọn”.
Lễ trao học bổng cùng chương trình biểu diễn của trường sẽ diễn ra vào 15 giờ ngày 19.7 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Nhóm Hợp xướng Phương Nam (MPU) - Giải Vàng Hội thi Hợp xướng quốc tế tại Việt Nam lần IV cũng sẽ tham gia biểu diễn trong MPU Showcase với sự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.