Vũ Cát Tường tìm ra giọng hát khiến Trấn Thành rơi lệ

31/12/2017 08:23 GMT+7

Tập 13 Giọng ải giọng ai có sự tham gia của ca sĩ điển trai Hoài Lâm và nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Cát Tường. Cả hai đã có màn đối đầu ngang tài ngang sức.

Vì có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang, Hoài Lâm tự tin tiến thẳng về phía đội “Mười Khó” mà không cần suy nghĩ. Vũ Cát Tường cũng nhanh chóng về cùng đội Trấn Thành.
Ở vòng đầu tiên, 7 giọng hát bí ẩn lần lượt xuất hiện trong các đoạn clip ngắn. Ban bình luận được nghe giọng hát của nhân vật trong tích tắc. Từ đó, mỗi đội sẽ phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này. Sau khi thảo luận, Hoài Lâm chọn giọng ca bí ẩn số 2, Vũ Cát Tường chọn giọng ca bí ẩn số 5. Nữ ca sĩ ghi điểm đầu tiên nhờ vượt mặt đội đối thủ, chọn đúng giọng ca hát không hay.
Thu Trang đã tìm ra được "truyền nhân" có giọng hát thảm họa giống mình
Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn biểu diễn hát nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời dự đoán. Vũ Cát Tường chọn giọng ca bí ẩn số 1, Hoài Lâm chọn giọng ca bí ẩn số 3 và anh đã cân bằng điểm số khi chọn đúng giọng ca hát không hay.
Ở vòng lộ diện quyết định chung cuộc, quán quân Gương mặt thân quen 2014 chọn giọng ca bí ẩn số 7 trong khi giọng ca bước ra từ The Voice 2013 chọn giọng ca bí ẩn số 4. Kết quả, giọng ca bí ẩn số 6, người hóa thân thành cô gái bán cua thể hiện ca khúc Bông điên điển. Trấn Thành yêu cầu Thu Trang lên sân khấu song ca cùng nữ thí sinh. Giang Thúy Viên cất giọng ngang phè khiến nữ nghệ sĩ hụt hẫng. Hai giọng ca “bá đạo” được dịp “quẩy banh” sân khấu với giọng hát thần sầu. Thu Trang quyết trao chức “trưởng môn nhân” cho nữ thí sinh.
Giọng ca bí ẩn số 7 tên thật là Nguyễn Hoài Vũ cùng Hoài Lâm song ca Như phút ban đầu. Anh nhân viên văn phòng kiêm ca sĩ trong một ban nhạc tự do cất giọng hát nội lực. Hai giọng ca thể hiện những nốt cao hòa quyện khiến Trấn Thành, Trường Giang lặng người lắng nghe.
Thí sinh số 7 và Hoài Lâm song ca đầy ăn ý
Vũ Cát Tường lại may mắn chọn được giọng ca số 4, một trong những nhân tố có giọng hát được Trấn Thành nhận định là hát hay nhất trong cả hai mùa thi
Giọng ca bí ẩn số 4, người đóng vai thợ vẽ Henna song ca bản hit Em ơi cùng Vũ Cát Tường. Cô tên Hòa hay còn gọi là An Nhiên cất giọng ấm áp khiến khách mời nữ thở phào nhẹ nhõm. Cặp đôi song ca đầy tình cảm khiến Trấn Thành, Thu Trang phấn khích đến phát khóc. An Nhiên còn tự tin thể hiện một ca khúc đã chuẩn bị trước nếu bị loại là Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Giọng hát cất lên đầy xúc động khiến các nghệ sĩ nghẹn ngào nước mắt. “A Xìn” cho rằng giọng ca số 4 đẹp nhất khi hát và là một trong những thí sinh hát hay nhất trong hai mùa chương trình.
Kết thúc đêm thi, Hoài Vũ và An Nhiên mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Vũ Cát Tường và Hoài Lâm đều chọn đúng giọng ca hay, mỗi người ra về với giải thưởng 25 triệu đồng.
Trấn Thành rơi lệ xúc động khi nghe giọng hát truyền cảm của An Nhiên
Kết quả Vũ Cát Tường và Hoài Lâm chia đôi phần thưởng 50 triệu đồng vì may mắn chọn đúng hai giọng ca hay ở phần thi quan trọng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.