TNO

Vũ điệu Latinh đã trở lại Saigon Saigon Bar

24/07/2016 22:56 GMT+7

Không khí nóng bỏng của Havana đã lan đến Saigon Saigon Bar mùa hè này!

Không khí nóng bỏng của Havana đã lan đến Saigon Saigon Bar mùa hè này!

Vũ điệu Latin đã trở lại Saigon Saigon Bar
Tọa lạc tại tầng 10 khách sạn Caravelle, Saigon Saigon Bar - một trong những quán bar huyền thoại của Thành phố Hồ Chí Minh - đang đón chào luồng gió Latinh trở lại cùng ban nhạc Living Cuba.
Đến từ đảo quốc Cuba rực rỡ, năm thành viên của Living Cuba với tài năng âm nhạc và niềm đam mê ca hát cháy bỏng đã từng biểu diễn ở các quốc gia trên thế giới như Jamaica, Angola, Venezuela, Hàn Quốc và truyền cảm hứng bằng những giai điệu Latinh sôi động tại một số quốc gia Châu Á như Singapore, Malaysia, Campuchia và Việt Nam.
Ban nhạc sẽ khuấy động sân khấu Saigon Saigon Bar hàng tuần - từ thứ Ba đến Chủ nhật, 21:00 đến khuya – bằng các tác phẩm Latinh bất hủ hay những ca khúc nổi tiếng của thế giới được hòa âm lại trên nền nhạc Latinh độc đáo. Trưởng nhóm Joel Rodriguez cho biết: “Living Cuba hứa hẹn những đêm nhạc Latinh sôi động nhất tại trung tâm Sài Gòn này”.
Được biết đến như “thánh địa lý tưởng” của các nhà báo thời chiến, Saigon Saigon Bar đã và đang là một trong các quán bar tiêu biểu thành phố, nhìn xuống quảng trường Lam Sơn và đường Đồng Khởi lịch sử. Quán bar trên tầng thượng với không gian mở này vẫn lưu giữ được bầu không khí xưa cùng những nét chấm phá độc đáo khiến nơi đây vẫn luôn là tâm điểm giải trí được yêu thích (xếp thứ 4 trong bảng bình chọn của TripAdvisor).
Saigon Saigon Bar đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% hóa đơn nước uống từ 16:00 đến 19:00 hàng ngày và sự xuất hiện của bia tươi Stella Artois sẽ làm phong phú thêm thực đơn nước uống tại đây.
Saigon Saigon Bar
Khách sạn Caravelle
19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 3823 4999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.