TNO

Vú em bỏ đói hai đứa trẻ sơ sinh đi uống rượu suốt ba ngày

23/02/2015 16:34 GMT+7

(Tin Nóng) Được trả tiền để giữ hai đứa cháu họ, nhưng một người phụ nữ đã bỏ đói hai bé trong thời tiết giá rét để đi uống rượu suốt ba ngày.

(Tin Nóng) Được trả tiền để giữ hai đứa cháu họ, nhưng một người phụ nữ đã bỏ đói hai bé trong thời tiết giá rét để đi uống rượu suốt ba ngày.

Vú em bỏ đói hai đứa trẻ sơ sinh đi uống rượu suốt ba ngày
Bà Galinka (trái) và hai đứa trẻ bị bỏ đói khát suốt ba ngày - Ảnh: CEN

Theo Mirror ngày 22.2, Evgenya Galinka, người Nga, 55 tuổi, vừa bị cảnh sát bắt sau khi dân làng tìm thấy bà đang cầm chai vodka say rượu đi lảo đảo trên đường.

Do phải đi làm xa, Inna Burdyy, một phụ nữ góa bụa 34 tuổi ở quận Ramensky, vùng Moscow đã nhờ Galinka giữ giúp hai đứa con song sinh của mình trong một tuần. Mặc dù Galinka là chị chồng của Inna nhưng bà cũng được trả công 5.000 rúp (khoảng 1,7 triệu đồng) cho công việc này.

Tuy nhiên, vài ngày sau đó, người hàng xóm đã vô cùng kinh ngạc khi không thấy Galinka giữ trẻ mà say rượu vạ vật trên đường. Trong khi đó, hai đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy trong một căn phòng lạnh cóng, nằm trên sàn nhà, kiệt sức vì đói khát.

Cảnh sát quận Ramensky cho biết ngay lập tức hai đứa trẻ được đưa tới chăm sóc trong một bệnh viện tại Nga. Rất may sau ba ngày bị bỏ đói khát, hai bé không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Còn người vú em ác độc này khai với cảnh sát do Inna không trả đủ tiền thuê như đã hứa nên bà ta không có hứng thú chăm sóc hai đứa trẻ nữa.

Mẹ của hai em bé cho biết kể từ khi chồng mất, cô phải đi bất cứ nơi đâu làm việc miễn là có việc. Cô đã tin tưởng gửi con cho người chị chồng, không ngờ bà ta quá ác độc.

Galkina hiện phải đối mặt với một khoản tiền phạt 5.000 ruble và 5 năm tù.

Tin Nóng

>> Mèo hoang cứu trẻ sơ sinh bị bỏ rơi
>> Ngủ dậy, thấy trẻ sơ sinh trên giường
>> Những chiêu lừa bắt trẻ sơ sinh
>> Phá án bắt cóc trẻ sơ sinh sau gần 100 giờ
>> Ninh Thuận: Phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh
>> Phát hiện xác trẻ sơ sinh trong thùng rác
>> Phát hiện xác trẻ sơ sinh nằm lẫn trong đống rác
>> Cứu sống một trẻ sơ sinh bị chôn sống
>> Phát hiện xác trẻ sơ sinh bị vứt ở bãi rác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.