Vụ giết người, cướp của tại cây xăng Đăng Nam: Nạn nhân đang tuổi ăn tuổi lớn

Quế Hà
Quế Hà
11/02/2019 15:10 GMT+7

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận yêu cầu ngành công an phải truy bắt bằng được hung thủ gây ra vụ giết người, cướp của tại cây xăng Đăng Nam.

Tại cuộc họp mặt giao ban đầu năm vào sáng 11.2, khi nhắc đến tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội của những ngày đón Xuân, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Mạnh Hùng biểu dương các lực lượng của Công an tỉnh đã triển khai tốt kế hoạch bảo vệ Tết cho bà con vui xuân.
Nhắc đến vụ cướp của giết người xảy ra rạng sáng 4.2 ở cây xăng Đăng Nam (xã Vĩnh Tân, H.Tuy Phong) làm nhân viên cây xăng Đàm Thanh Long (17 tuổi, quê Ninh Thuận) tử vong, ông Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu: “Ngành công an phải truy bắt bằng được hung thủ gây ra vụ án này để trừng trị trước pháp luật. Hung thủ đã giết một người còn rất trẻ để cướp tiền, trong khi nạn nhân còn đang tuổi ăn tuổi lớn, đang trong quá trình cống hiến sức lao động cho gia đình, cho xã hội như thế, rất xót xa”. 
Báo cáo về tình hình an ninh trật tự, đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết công an đã tung hết các lực lượng truy lùng hung thủ xuyên kỳ nghỉ Tết nhưng vẫn chưa bắt được.
Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Nguyễn Mạnh Hùng yêu cầu lực lượng công an Bình Thuận phải truy bắt được hung thủ vụ án giết người, cướp của ở cây xăng Đăng Nam (H.Tuy Phong, Bình Thuận) ẢNH: QUẾ HÀ
Trao đổi với PV Thanh Niên bên lề cuộc họp, đại tá Phạm Thật cho biết công tác điều tra gặp khó khăn do một số yếu tố khách quan.
Theo đại tá Thật, ngay ngày hôm nay (11.2) ông sẽ triệu tập ban chuyên án để gút một số phương án. Đây là lần họp chuyên án thứ ba về vụ án giết người này do chính ông làm trưởng ban và trực tiếp chỉ huy phá án.
Như Thanh Niên đã thông tin, lúc 3 giờ 30 phút sáng 30 tết, một nghi can đi xe máy vào cây xăng Đăng Nam giả vờ đổ xăng. Khi nhân viên bán xăng là em Đàm Thanh Long ra bơm xăng vào xe máy thì hung thủ bất ngờ lấy hung khí thủ sẵn trong áo đánh một phát thật mạnh vào phía sau gáy nạn nhân, khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Dù được đi cấp cứu kịp thời nhưng em Đàm Thanh Long tử vong do chấn thương sọ não. Hung thủ đã cướp đi của cây xăng 6,3 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.