Vũ Mạnh Cường không sợ lép vế khi đứng giữa dàn mẫu

Thành Long
Thành Long
29/03/2018 11:53 GMT+7

Đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 diễn ra tối 31.3. Vũ Mạnh Cường được ban tổ chức tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt phần quan trọng nhất của cuộc thi cũng như gọi tên những người chiến thắng.

Vũ Mạnh Cường tiết lộ, anh nhận lời mời dẫn trong đêm chung kết kể từ khi cuộc thi vừa được phát động. Điều đó cho thấy ban tổ chức chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi và vai trò MC được đánh giá cao trong việc tạo nên thành công của chương trình.
Ban tổ chức cho biết chiều cao gần 1m8 cùng lối dẫn chuyên nghiệp, lưu loát là lý do Vũ Mạnh Cường được mời dẫn dắt chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Trước đó, anh được đánh giá cao bởi khả năng làm chủ sân khấu khi đảm nhận vai trò MC tại Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu ASEAN 2017.
Vũ Mạnh Cường không sợ lép về chiều cao khi đứng giữa dàn mẫu1
Anh được đánh giá cao bởi khả năng làm chủ sân khấu khi dẫn dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu ASEAN 2017
Vũ Mạnh Cường không sợ lép về chiều cao khi đứng giữa dàn mẫu2
Nam MC tiết lộ anh không sợ bị lép vế khi đứng giữa dàn mẫu bởi sự đầu tư về kiến thức và kỹ năng nghề
Vũ Mạnh Cường cho biết anh luôn bàn bạc kĩ lưỡng cùng êkíp trước khi nhận lời dẫn dắt cho một chương trình. “Trước đây Cường dẫn dắt khá nhiều cuộc thi sắc đẹp, còn với lĩnh vực người mẫu thì đây là lần đầu tiên. Điều này càng khiến Cường hào hứng hơn. Mấy ngày nay, Cường đã dành nhiều thời gian làm việc cùng ban tổ chức cho kịch bản đêm chung kết cũng như làm quen các bạn thí sinh. Cường cũng đang nóng lòng gặp đôi bạn dẫn Mạnh Khang - Nguyễn Thị Thành", Vũ Mạnh Cường bộc bạch.
Đồng thời, nam MC tiết lộ anh không sợ bị lép vế khi đứng giữa dàn mẫu bởi sự đầu tư về kiến thức và kĩ năng nghề.
Người mẫu Việt Nam là cuộc thi dành cho cả nam và nữ là công dân có quốc tịch Việt Nam. Điểm đặc biệt của chương trình chính là top 5 thí sinh nam và top 5 thí sinh nữ xuất sắc nhất đều có cơ hội bước chân đến các đấu trường quốc tế. Hiện tại, cuộc thi đang bước vào chặng đua cuối với sự tranh tài của nhiều thí sinh nổi bật như Nguyễn Lệ Nam, H-Ăng Niê...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.