Vụ thảm sát ở Bình Phước: Dì Nguyễn Hải Dương xin hoãn tòa do mới sinh con

12/07/2016 17:03 GMT+7

Liên quan đến phiên tòa phúc thẩm vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, bà Trần Thị Trinh (dì của Nguyễn Hải Dương) có đơn xin tạm hoãn.

Ngày 12.7, luật sư (LS) Lê Văn Nam (thuộc Đoàn LS tỉnh Bình Phước, LS bào chữa cho Vũ Văn Tiến) cho biết, bà Trần Thị Trinh (dì ruột của Nguyễn Hải Dương, người cho Dương mượn xe máy đi gây án, đồng thời cất giữ ba lô đựng hung khí cho Dương)  có đơn xin tạm hoãn phiên tòa do mới sinh con, sức khỏe yếu.
Trong vụ án này, bà Trinh có vai trò là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Ngay sau khi phiên xử sơ thẩm lưu động tại Bình Phước, gia đình nạn nhân có đề nghị xem xét trách nhiệm hình sự của bà Trinh.
Đồng thời, 2 bị cáo Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại, là đồng phạm của Nguyễn Hải Dương trong vụ án "thảm sát 6 người ở Bình Phước" cũng có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Riêng Dương không kháng cáo mà chấp nhận mức án tử hình và mong sớm được thi hành án.
Theo đơn xin tạm hoãn phiên tòa, bà Trinh ghi rõ do mới sinh con vào tháng 6.2016, hiện tại sức khỏe còn yếu nên không thể có mặt theo triệu tập của tòa án. Theo bà Trinh, bà sẽ có mặt ở phiên tòa sau khi sức khỏe ổn định và con đầy tháng.
TAND cấp cao tại TP.HCM đã có kế hoạch mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án này vào ngày 18 đến 19.7. Trước đó, TAND cấp cao tại TP.HCM ra thông báo phiên tòa xét xử vụ án vào ngày 12 đến 13.5.2016 tại TAND tỉnh Bình Phước, sau đó tòa cũng thông báo hoãn xử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.