Vừa chia tay Mariah Carey, Nick Cannon đã muốn hẹn hò

07/11/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Dù tuyên bố chỉ tập trung tình cảm vào các con nhưng chồng cũ Mariah Carey lại thân mật cùng Amber Rose.

(iHay) Dù mạnh miệng tuyên bố chỉ tập trung tình cảm vào các con nhưng chồng cũ Mariah Carey lại nhiều lần bị bắt gặp thân mật cùng người đẹp đầu trọc Amber Rose.

>> Nick Cannon khẳng định vẫn yêu Mariah Carey 'vô điều kiện

 Nick Cannon dấm dúi hẹn hò hậu chia tay Mariah Carey
Nick Cannon và Amber Rose - Ảnh: Reuters

Nick Cannon từng khẳng định không hứng thú hẹn hò gì vì vừa chia tay Mariah Carey không bao lâu. Ngôi sao America’s Got Talent nói anh chỉ quan tâm đến các con và không nghĩ đến chuyện đi tìm tình yêu ở thời điểm này.

Chồng cũ của diva nổi tiếng chia sẻ trên tạp chí People: “Tôi là người đàn ông tốt. Tôi tuyệt vời. Có rất nhiều người theo tôi bây giờ. Tôi cố gắng làm cho điều đó chậm lại và giữ tập trung. Gia đình là điều đầu tiên và con cái là điều quan trọng nhất đối với tôi”.

Việc Nick Cannon hẹn hò sẽ không phải là vấn đề vì ai cũng có quyền hạnh phúc nhưng fan khó chịu vì ông bố 2 con này nói một đằng làm một nẻo. Miệng thì phủ nhận nhưng những gì anh thể hiện lại khác hẳn.

Nick liên tục tham gia các buổi tiệc tùng và lần nào cũng vui vẻ cùng các người đẹp. Gần đây nhất, Nick bị bắt gặp lén đi cùng Amber Rose tại trung tâm Pinz Bowling ở Studio City. Dù trước đó anh phủ nhận quan hệ lãng mạn với người đẹp trọc đầu nhưng hầu như chẳng ai tin điều này. Thậm chí, chuyện Amber Rose ly hôn với Wiz Khalifa cũng bị đồn có nguyên do từ Nick.

Nick Cannon và Mariah Carey làm đám cưới từ năm 2008 bất chấp khoảng cách 10 tuổi chỉ sau 2 tháng hò hẹn. Nhưng sau 6 năm chung sống và có 2 nhóc tì sinh đôi đáng yêu, họ chính thức đường ai nấy đi.

Dù không còn là vợ chồng nhưng Nick vẫn thể hiện tình yêu đối với người đẹp: “Tôi yêu Mariah Carey và điều đó sẽ không bao giờ thay đổi”. Bên cạnh đó, anh cũng bênh vực Mariah khi cô chịu điều tiếng: chảnh, chuyên quyền… - được cho là lý do dẫn đến sự chia ly của 2 người.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chính vì Nick Cannon quá đào hoa và không tạo được tin tưởng cho vợ mới là điều khiến hôn nhân của họ liên tục trục trặc. Sau những biểu hiện gần đây của Nick, càng nhiều fan nhận ra điều này không phải không có lý.

Tạ Ban

>> Mariah Carey 'nổi điên' vì Nick Cannon ‘vạch áo cho người xem lưng’
>> Nick Cannon xác nhận hôn nhân rạn nứt với Mariah Carey

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.