TNO

Vua đầu bếp trứ danh Martin Yan đưa khán giả VN khám phá Malaysia

02/12/2016 10:51 GMT+7

Điểm thu hút chung của các món ăn này chính là cách bày trí hấp dẫn, bắt mắt, với giá cả phải chăng tại nhiều nhà hàng, cũng như các cửa hiệu đường phố và các quán ăn gia truyền.

Trong vai trò là người “cầm trịch”, cũng là nhân vật chính của hành trình Khám phá Malaysia cùng Martin Yan, khán giả của “vua đầu bếp” có cơ sở để tin rằng: Đây sẽ là chương trình thú vị và bổ ích cho những ai yêu thích ẩm thực, du lịch.
Không chỉ hướng dẫn cách chế biến những món ăn nổi tiếng của đất nước được xem là "thiên đường du lịch và ẩm thực", trong vai trò dẫn dắt xuyên suốt chương trình truyền hình thực tế Khám phá Malaysia cùng Martin Yan, vua đầu bếp trứ danh còn mang đến những trải nghiệm du lịch thú vị về con người, cảnh sắc thiên nhiên Malaysia.
Là một đất nước phát triển nằm ở trung tâm Đông Nam Á, Malaysia nổi tiếng với nền ẩm thực phong phú bậc nhất bởi sự giao thoa văn hóa giữa các dân tộc đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Chính vì vậy, khi đặt chân tới từng vùng miền của đất nước này, Khám phá Malaysia cùng Martin Yan sưu tầm và gửi đến khán giả những đặc sản nổi tiếng: từ những món ăn thơm lừng gia vị Malay đến các món Trung Hoa nóng hổi, giòn tan, hay không ít món Ấn với vị cay đặc trưng…
Điểm thu hút chung của các món ăn này chính là cách bày trí hấp dẫn, bắt mắt, với giá cả phải chăng tại nhiều nhà hàng, cũng như các cửa hiệu đường phố và các quán ăn gia truyền.
Vua đầu bếp trứ danh Martin Yan đưa khán giả VN khám phá Malaysia - ảnh 1
Bên cạnh việc giới thiệu các món ăn ngon ở những địa điểm cụ thể, chương trình còn mang đến những chuyến trải nghiệm chân thực ở hầu hết các địa danh nổi tiếng, thắng cảnh đẹp mê đắm lòng người và được xếp vào hàng bậc nhất tại Malaysia như: Tháp đôi Petronas và nhà hàng cao nhất Malaysia ở Thủ đô Kuala Lumpur, “đảo ngọc” Penang với ẩm thực đường phố đa dạng, phố cổ Malacca với nét kiến trúc độc đáo, “vùng đất lộng gió” Sabah với các dải san hô và bãi tắm tuyệt đẹp...
Đặc biệt, khi Khám phá Malaysia cùng Martin Yan, người xem còn có thể tự chế biến, bảo quản những món ăn yêu thích qua sự hướng dẫn vừa tỉ mẩn mà đầy cảm hứng của “vua đầu bếp” vạn người mê Martin Yan. Chương trình dài 13 tập, sẽ phát sóng trên HTV2 lúc 18 giờ 30 chủ nhật hàng tuần từ 4.12.
Vua đầu bếp trứ danh Martin Yan đưa khán giả VN khám phá Malaysia - ảnh 2
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.