TNO

Vừa lái xe bằng chân vừa gọi điện thoại bất chấp xe tải chạy qua

16/05/2016 16:46 GMT+7

(iHay) Cộng đồng mạng tỏ ra hết sức phẫn nộ khi xem clip nam thanh niên đầu trần vừa lái xe bằng hai chân vừa gọi điện thoại... cho mẹ.

(iHay) Cộng đồng mạng tỏ ra hết sức phẫn nộ khi xem clip nam thanh niên đầu trần vừa lái xe bằng hai chân vừa gọi điện thoại... cho mẹ. 

Clip ngắn chưa đầy 1 phút đang lan truyền mạnh trên Facebook cho thấy một nam thanh niên đang lái xe máy trên đường mà không đội mũ bảo hiểm. Điều gây bức xúc là nhân vật trong clip lái xe bằng hai chân và còn cầm điện thoại trò chuyện với... mẹ. "Mẹ à, tí nữa con về, con đang đi xe chậm lắm, đi 20 km một giờ thôi. Con đi xe rất an toàn, con đi bằng cả hai tay hai chân”, nam thanh niên nói lớn trong clip. Sau câu nói này là tiếng cười hả hê của một thanh niên nào đó ngoài hình, có vẻ đó chính là người đang quay phim.
Nam thanh niên này vẫn tiếp tục biểu diễn tư thế lái xe liều lĩnh bất chấp có tiếng còi của xe tải phía sau.
Nickname Neil Le bức xúc viết trên trang Facebook báo Thanh Niên: "Tôi thấy cậu này đang xem thường tính mạng người khác, rất đáng chỉ trích. Tính mạng của anh do anh quyết định nhưng mạnh sống người khác thì anh không có quyền".
"Nên phạt 20 triệu cho trường hợp này để chừa tật ngông cuồng ngoài đường phố, gây nguy hiểm cho nhiều người", một cư dân mạng đề nghị.
Không ít ý kiến cho rằng chính sự bốc đồng của những thiếu niên này đã làm khổ cha mẹ và gia đình, nhất là trong trường hợp có hậu quả xấu xảy ra.  
Trước đó, Đỗ Văn Hiếu (21 tuổi, ngụ huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội) bị Công an thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh), xử phạt hành chính 7.340.000 đồng đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm, chạy xe bốc đầu giữa phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.