Vừa nhận lời dự The Remix, Hương Tràm liền hẹn Cao Thái Sơn xuất ngoại

19/11/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ của bản hit Ngại ngùng đã âm thầm hẹn ca sĩ Cao Thái Sơn cùng ra sân bay vào khuya 18.11 để lên đường lưu diễn 10 ngày tại xứ sở kangaroo.

(iHay) Nữ ca sĩ của bản hit Ngại ngùng đã âm thầm hẹn ca sĩ Cao Thái Sơn cùng ra sân bay vào khuya 18.11 để lên đường lưu diễn 10 ngày tại xứ sở kangaroo.

>> Hương Tràm diện váy khoét sâu đến chúc mừng Cao Thái Sơn
>> Hàng ngàn fan đội mưa đến ủng hộ Sơn Tùng M-TP

Hương Tràm hẹn Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài The Remix mùa thứ hai chính thức khởi động với sự tham gia của quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm
Vừa nhận lời tham gia chương trình The Remix 2016, Hương Tràm đã lao vào tập luyện cùng với nhóm của mình trước khi chương trình diễn ra hai tháng. Để dồn sức vào chương trình truyền hình thực tế, Hương Tràm gần như hạn chế nhận show nhiều, chỉ những show nào đã ký hợp đồng thì cô cùng ê-kíp sẽ hoàn thành nốt.
Nằm trong kế hoạch những show đã ký, Hương Tràm cùng hẹn Cao Thai Sơn có mặt tại sân bay để đi Úc diễn 10 ngày qua 3 thành phố: Sydney, Perth, Melbourne. Đã có nhiều chuyến lưu diễn tại Úc nhưng với Hương Tràm, lần này được bay show cùng người anh thân thiết Cao Thái Sơn cô thấy rất yên tâm.
Nói về lý do tham gia The Remix, Hương Tràm cho biết: "Hòa âm và Ánh sáng là một chương trình mà tôi có theo dõi hồi năm ngoái và rất thích. Thể loại nhạc sôi động, cuốn hút và máu lửa cũng là định hướng mà tôi đã và đang theo đuổi. Vì vậy khi có cơ hội, tôi rất hào hứng và đang ở thế sẵn sàng trên sàn đấu thú vị này".
Ngoài kế hoạch tham gia The Remix mùa thứ hai, Hương Tràm cũng chuẩn bị cho ra sản phẩm âm nhạc là ca khúc do nhạc sĩ Khắc Việt viết riêng cho cô. Bản ballad đầy cảm xúc và MV sẽ ra mắt cùng thời điểm vào đầu tháng 12.
Hương Tràm hẹn Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài 2Trang phục ở sân bay của cô ca sĩ gốc Nghệ An này thiên về sự đơn giản và thanh lịch
Hương Tràm hẹn Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài 3Hương Tràm cho biết vì bay đường dài nên cô chọn những trang phục nào thoải mái nhất, ít màu sắc để không gây sự chú ý cho mọi người
Hương Tràm hẹn Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài 4
Hương Tràm hẹn Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài 5
Hương Tràm hẹn Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài 6Cả hai chọn chuyến bay đêm để ít gây chú ý
Hương Tràm hẹn Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài 7
Hương Tràm hẹn Cao Thái Sơn trong đêm đi nước ngoài 8Cao Thái Sơn cũng rất vui mừng khi bay show cùng "người tình tin đồn" một thời
 

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Huy Nguyễn

>> Hương Tràm diện váy khoét sâu đến chúc mừng Cao Thái Sơn
>> Hàng ngàn fan đội mưa đến ủng hộ Sơn Tùng M-TP
>> Hương Tràm quyến rũ khó cưỡng trong bản hit mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.