Vừa ra mắt, 'đàn em BTS' Le Sserafim lập thành tích 'khủng'

0 Thanh Niên Online

Vào ngày 2.5, nhóm nhạc nữ Le Sserafim đã có màn ra mắt với mini-album đầu tiên Fearless và ca khúc chủ đề cùng tên.

Chỉ trong vài giờ sau khi phát hành, mini-album ngay lập tức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. Chỉ sau một ngày, Fearless đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 13 khu vực khác nhau, bao gồm Nhật Bản, Brazil, Singapore, Indonesia, Chile, Philippines...

Vừa ra mắt, 'đàn em BTS' Le Sserafim lập thành tích 'khủng' - ảnh 1

Le Sserafim nhanh chóng đạt nhiều thành tích nổi bật

TWITTER NV

Vừa qua, công ty Source Music (Hybe Corporation) thông báo ca khúc đầu tay của Le Sserafim - Fearless đã có mặt trên bảng xếp hạng Daily Global Top 200 của Spotify. Chỉ trong vòng 2 ngày sau khi phát hành, bài hát đã đứng ở vị trí thứ 171 với tổng số 805.471 lượt nghe. Nhờ vậy, Le Sserafim trở thành nhóm nhạc nữ Kpop vào top Spotify Global trong thời gian nhanh nhất, vượt qua thành thích của Ive - nhóm nhạc ra mắt trên bảng xếp hạng này sau 5 ngày.

Cùng với đàn anh cùng công ty - TXT, Le Sserafim hiện là thần tượng Hàn xuất hiện trên bảng xếp hạng nhanh thứ 2 trong lịch sử, chỉ sau SuperM - nhóm nhạc nhà SM đạt thành tích này chỉ trong vòng 1 ngày. Trước đó, “đứa con tinh thần” của Le Sserafim cũng "hạ cánh" trên bảng xếp hạng hằng ngày Spotify ở 12 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, bao gồm cả Nhật Bản, Thái Lan, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Kazakhstan…

Vừa ra mắt, 'đàn em BTS' Le Sserafim lập thành tích 'khủng' - ảnh 2

‘Đàn em BTS’ chinh phục được khán giả tại nhiều khu vực trên toàn cầu

TWITTER NV

Vào ngày 3.5, Fearless đã leo lên vị trí thứ 3 tại Hàn Quốc với 16.984 lượt nghe, tăng 107 bậc lên vị trí thứ 54 tại Nhật Bản, tăng từ vị trí 126 lên thứ 23 tại Malaysia. Cùng ngày, một số bài hát phụ khác trong mini-album đầu tay của Le Sserafim cũng đạt được những con số ấn tượng trên bảng xếp hạng Spotify Top 200 tại xứ củ sâm.

Thành tích bán album của nhóm cũng tương đối đáng nể với 380.000 đơn đặt hàng trước - con số lý tưởng đối với một tân binh Kpop. Tính đến ngày 7.5, video cá nhân của các thành viên người Nhật là Sakura và Kazuha đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Hai nữ thần tượng nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp cũng như thần thái cuốn hút.

Vừa ra mắt, 'đàn em BTS' Le Sserafim lập thành tích 'khủng' - ảnh 3

Le Sserafim đánh dấu màn ‘tái ra mắt’ của hai cựu Iz*one là Sakura và Kim Chaewon

TWITTER NV

Theo đó, Le Sserafim là nhóm nhạc nữ trực thuộc Source Music (Hybe Corporation). Tên nhóm Le Sserafim được viết đảo ngược từ cụm “Im Fearless”, nhằm nhấn mạnh sự tự tin và ý chí mạnh mẽ để tiến về phía trước, quyết không sợ hãi hay lung lay trước cái nhìn của người đời.

Nhóm có tổng cộng sáu thành viên, hai trong số đó là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Produce 48 Iz*one: Miyawaki Sakura và Kim Chaewon. Thành viên Yunjin cũng từng tham gia chương trình sống còn trên và gây ấn tượng với giọng hát nội lực, tuy nhiên cô dừng chân tại vị trí thứ 26. Các thành viên khác bao gồm Kazuha, Garam và Eunchae.

Đặc biệt, trước khi ra mắt cùng Le Sserafim, Sakura từng là gương mặt nổi bật của giới giải trí. Cô có sẵn nhiều người hâm mộ khi hoạt động cùng HKT48 (Nhật Bản) và Iz*one (Hàn Quốc). Nói về đội hình mới lần này, cô chia sẻ: “Vì đây là lần ra mắt thứ ba của tôi, nên tôi có rất nhiều áp lực và luôn muốn làm tốt hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ áp lực là điều cần có để mình có thể ngày càng tiến bộ. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong tương lai. Tôi muốn quảng bá một cách siêng năng trong năm nay và biểu diễn trên nhiều sân khấu trao giải vào cuối năm. Tôi cũng muốn nhận giải thưởng tân binh, giải thưởng mà chúng tôi chỉ có thể nhận một lần với tư cách là Le Sserafim”.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm