Vững tin vào nền tảng lành, để gặt hái điều lành

16/02/2016 18:02 GMT+7

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa khép lại một năm với lời chúc An Lành giàu ý nghĩa qua phim Tết “Mầm lộc an lành” với con số kỷ lục hơn 3 triệu lượt người xem chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt và đạt lượng tương tác cao trên mạng xã hội.

Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa khép lại một năm với lời chúc An Lành giàu ý nghĩa qua phim Tết “Mầm lộc an lành” với con số kỷ lục hơn 3 triệu lượt người xem chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt và đạt lượng tương tác cao trên mạng xã hội.

Có thể nói, năm 2015 tiếp tục là một năm đầy ấn tượng của Vinasoy khi tiếp tục dẫn đầu thị trường sữa đậu nành với thị phần 84,2% (theo nghiên cứu của The Nielsen Việt Nam tháng 12/2015); Fami là 1 trong 4 thương hiệu thành công nhất tại Việt Nam (thuộc Top 50 thương hiệu được vinh danh trong báo cáo sức mạnh thương hiệu châu Á của Kantar toàn cầu); chiến dịch Marketing gây tiếng vang như “Nhà là nơi…” đạt kỷ lục về tương tác trong hệ thống mạng xã hội tại Việt Nam…
Đi tìm lời đáp cho những thành tích ấn tượng này, chúng tôi đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với ông Ngô Văn Tụ - vị CEO đã gắn bó và tâm huyết với Vinasoy trong suốt gần hai thập kỷ.
Ông Ngô Văn Tụ - CEO công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy
Thưa ông, ông có thể chia sẻ lý do tại sao Vinasoy lại chọn cách kết thúc năm cũ và khởi đầu năm mới bằng một thông điệp chúc “Tết An Lành” thật dung dị và an nhiên như vậy?
Trước hết, thay mặt tập thể Vinasoy, tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng Vinasoy trong suốt thời gian qua. Chính điều đó đã tạo nên thành công ấn tượng của Vinasoy. Trong suốt gần 20 năm gắn bó duy nhất với đậu nành, chúng tôi không ngừng nỗ lực với mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng sữa đậu nành đến người tiêu dùng Việt ngày càng sâu rộng hơn. Có thể nói, kim chỉ nam và nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh của Vinasoy xoay quanh triết lý “An và Lành”, bởi an lành là ngọn nguồn của mọi niềm hạnh phúc, có an lành về sức khỏe và tinh thần mới cảm nhận được những niềm vui khác về vật chất.
Trong những ngày Tết đến, chúng tôi muốn đem giá trị đó trao gửi đến tất cả mọi gia đình Việt Nam thông qua một lời chúc Tết mộc mạc nhưng giàu tính nhân văn: chúc An Lành. Và cũng thật hạnh phúc khi bộ phim “Mầm lộc an lành” được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và lan tỏa.
Ông có thể cụ thể hơn về những gì Vinasoy làm được trong năm qua dựa trên nền tảng An Lành?
Chúng tôi liên tục tổ chức Hội nghị khoa học quốc tế về “nguồn dinh dưỡng lành” - sữa đậu nành. Đây là các hội thảo quý giá trong ngành, cập nhật các kiến thức mới nhất về đậu nành trên thế giới để giúp mọi người hiểu sâu sắc hơn loại thực phẩm này. Song song đó, chúng tôi không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra một số sản phẩm mới như Fami Kid cho trẻ em, Soymen cho đàn ông.
Một vui mừng nữa là, sau gần một thập kỷ bắt tay vào nghiên cứu, hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia đậu nành hàng đầu thế giới, chúng tôi đã bước đầu thành công khi đưa ứng dụng công nghệ cao vào việc phát triển đồng bộ vùng nguyên liệu Tây Nguyên, giúp nâng cao năng suất và chất lượng hạt đậu nành, mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho người nông dân Việt Nam…
Tiếp nối thành công năm 2015, VNS đã có những hoạch định gì cho năm mới, liệu có tiếp tục trên nền tảng “An Lành” không, thưa ông?
Cuộc sống luôn vận động, “đậu nành – nguồn dinh dưỡng lành của thế kỷ 21” cũng đang có sự vận động mạnh mẽ, vì thế chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để làm mới đậu nành, đưa đậu nành trở thành nguồn dinh dưỡng thiết yếu và phổ biến hơn trong cuộc sống hiện đại. Năm tới, cũng sẽ hứa hẹn một năm “sôi động” nhưng vẫn mang trọn vẹn tinh thần “an lành”.
Cá nhân ông, trong bộn bề công việc, làm sao để giữ được sự An Lành cho bản thân và gia đình?
Bên cạnh gia đình nhỏ của mình, tôi luôn xem Vinasoy là đại gia đình gắn bó trong suốt cuộc đời mình. Đồng hành gần hai thập kỷ với Vinasoy, tôi cũng như các anh em cốt cán thấu hiểu nguồn “dinh dưỡng lành” này như máu thịt mình. Đối với chúng tôi, sự an nhiên luôn tồn tại trong bộn bề công việc, trong những cái khốc liệt nhất của thương trường. Miễn tâm “lành”, phấn đấu hết mình để làm điều lành, là đã có được sự “an lành” cho bản thân, cho cộng sự và cho gia đình mình.
Nhân dịp đầu năm mới, Ông có điều gì muốn nhắn gửi đến độc giả?
Nhân dịp đầu xuân Bính Thân, thay mặt Vinasoy, tôi xin gửi lời chúc An-Lành đến với mọi nhà, chúc mọi người một năm mới thật an nhiên, hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp.
Cám ơn ông rất nhiều về cuộc trò chuyện thú vị này.
Bộ phim “Mầm lộc an lành” do Vinsoy giới thiệu có nhiều nút thắt bất ngờ trong cốt truyện, lạ về bối cảnh Tết đã giúp người xem nhận ra, điều quan trọng nhất trong cuộc sống cuối cùng là 2 chữ An Lành cho gia đình và người thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.