Vườn hồng: Thời gian có chữa lành mọi vết thương?

07/04/2019 10:50 GMT+7

Em nghe người ta nói “Thời gian chữa lành mọi vết thương”. Nhưng từ khi chia tay người ấy, em đếm từng ngày, từng tháng, thời gian cứ lặng lẽ trôi qua mà em chẳng thể nào quên được người ấy,

 Anh Bồ Câu ơi. Em cố làm nhiều việc, cố quan tâm đến nhiều thứ, em cũng tích cực đi chơi với bạn bè nhưng khi còn lại một mình, em càng buồn hơn. Chắc em đã “hết thuốc chữa” rồi phải không anh? (nguyen cong binh, yahoo)
Em bị một vết thương ngoài da và bác sĩ cho em uống thuốc. Vết thương rồi sẽ lành, nhưng nếu ngày nào em cũng nhìn vào vết thương, cũng nôn nóng mong cho nó chóng kéo da non, tất nhiên em sẽ thấy sốt ruột, sẽ rơi vào tâm trạng bi quan, chán nản, thậm chí nghi ngờ cả bác sĩ. Với những vết thương lòng, thời gian là vị bác sĩ duy nhất có khả năng điều trị. Nhưng nếu bệnh nhân cứ nôn nao “đếm từng ngày, từng tháng” thì sẽ càng thấy vết thương lâu lành, sẽ càng thấy khó quên. Trên đời này không có loại thuốc nào thần hiệu đến mức uống vào là khỏi bệnh ngay tức khắc. Chữa tâm bệnh càng phải bình tĩnh và nhẫn nại hơn!
Người yêu cũ mời em đi dự lễ cưới của anh ấy. Theo anh, em có nên đi không? (dinh le phuong mai, gmail)
Đi hay không là do chính em quyết định. Không ai có thể đưa ra lời khuyên trong trường hợp này. Tùy vào tâm trạng của em tốt hay xấu và khả năng kiềm chế cảm xúc của em đến mức nào mà em sẽ quyết định nên hay không nên đặt mình vào tình huống éo le này!
Tại sao những cô gái xinh đẹp thường học kém hả anh Bồ Câu? (trang van thanh, gmail)
Có thể những cô gái đó dành nhiều thời gian cho việc trang điểm nhan sắc hơn là trang bị tri thức chăng? Nhưng đâu phải ai xinh đẹp cũng học kém. Thiếu gì cô gái vừa xinh vừa học giỏi!
Anh Bồ Câu ơi, em có nên lấy một người chồng vũ phu? (hoang mai diep, yahoo)
Nên, nếu em học taekwondo và trước khi đi thi đấu em hy vọng mình có thể "tập dượt" ngay tại nhà cho đỡ tốn thời gian và chi phí!
Anh Bồ Câu ơi, anh chỉ cách cho em gìn giữ hạnh phúc trong hôn nhân đi anh! (nguyen truong son, hotmail)
Dễ thôi! Hãy biết cách nuôi dưỡng hình bóng người yêu trong bóng hình người vợ. Đừng bao giờ nghĩ khi cô ấy trở thành vợ thì mình có quyền đối xử khác đi!
Bạn trai em chở một cô gái lạ đi ngoài phố. Bạn em tình cờ nhìn thấy và kể lại cho em nghe. Em gạn hỏi thì anh ấy bảo anh ấy chỉ đùa với cô gái kia thôi, chứ anh ấy vẫn chỉ yêu một mình em. Anh ấy bảo anh ấy đi với cô gái kia mục đích là để thử xem em có ghen hay không. Theo anh, anh ấy có “đùa” với cô gái đó thật không? (tran vu ngoc huong, yahoo)
Không! Anh ấy đang “đùa” với em!
Em thích anh ấy nhưng chỉ thích như thích một người bạn thôi, chứ không phải là yêu. Hình như anh ấy cũng thích em, nhưng em thì không biết anh ấy thích em theo kiểu gì. Trong hoàn cảnh như vậy, anh ấy rủ em đi chơi thì em có nên đi không? (phan ngoc trinh, gmail)
Nếu em thích kết bạn với anh ấy thì em cứ đi. Nhưng không nên đi đến chỗ quá đông người kẻo dễ lạc mất nhau; cũng không đi đến chỗ quá vắng người kẻo dễ đánh mất mình!
Em có cái tật ai đụng vô người là nhột không chịu nổi. Có lẽ vì vậy mà đến giờ này em vẫn chưa có bạn trai anh ơi. Kiểu này chắc em tiêu rồi! (le thi ha giang, yahoo)
Có gì đâu mà tiêu! Khi nào em mắc cái tật “không bạn trai nào đụng vô người là nhột không chịu nổi”, lúc đó em mới tiêu!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.