Vương tử George và Harper Beckham được khao khát nhất nước Anh

24/10/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Hầu hết các gia đình ở Anh khi được hỏi đều cho biết muốn 'sở hữu' hai nhóc tì này.

(iHay) Hầu hết các gia đình ở Anh khi được hỏi đều cho biết mong muốn Vương tử George và Harper Beckham là thành viên trong gia đình.

>> Bất cẩn, Vic để “cục vàng” Harper ngã nhào xuống đất
>> Bé Harper cùng dàn sao cổ vũ David Beckham

 
Vương tử George và 
Harper Beckham được bầu là nhóc tì quốc dân

 
Trong khí đó chức 'bố mẹ quốc dân' thuộc về David Beckham và MC truyền hình Holly Willoughby - Ảnh: AFP/Getty

Tạp chí Hello vừa công bố kết quả cuộc khảo sát để tìm ra những em bé và hình mẫu bố mẹ được yêu mến nhất nước Anh. Kết quả, em bé hoàng gia con trai Hoàng tử William và Kate Middleton cùng con gái của David và Victoria Beckham được xướng tên vào ngôi vị này. Vương tử George chiếm 32% phiếu bầu trong khi bé Harper có 18%.

Tréo ngoe thay, trong khi huyền thoại bóng đá David Beckham vượt mặt nam diễn viên Colin Firth để được bầu chức ‘ông bố quốc dân’ với 20% thì danh hiệu ‘bà mẹ quốc dân’ lại không vào tay nhà thiết kế Victoria Beckham. Holly Willoughby, bà mẹ 3 con, được vinh danh với 24%.

Con trai của Hoàng tử William và nữ công tước xứ Cambridge đang rất được yêu thích dù có tin Hoàng tử William và Kate Middleton sắp đón cặp sinh đôi vào đầu năm sau. Cậu nhóc thậm chí đánh bại cả con của hai cặp sao 'khủng' là bé Blue Ivy Carter (nhóc tì nhà Beyonce - Jay Z) và North West (công chúa của Kim Kardashian - Kanye West) để giành vị trí đầu bảng em bé có mái tóc đẹp nhất trong cuộc khảo sát mới đây.

Nguyễn Thủy

>> Ngắm bộ sưu tập nhẫn 120 tỉ của Victoria Beckham
>> Victoria - Beckham: 15 năm hôn nhân nhìn lại
>> Spice Girls hội tụ mừng sinh nhật 40 của Victoria Beckham

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.