Vy Oanh bất ngờ lên tiếng sau thông tin đã sinh con tại Mỹ

24/04/2015 11:45 GMT+7

(iHay) ‘Oanh rất ghét scandal, vì nếu muốn nổi tiếng bằng cách đó, Oanh đã đu theo những scandal do mọi người ban tặng để tạo sự chú ý’, Vy Oanh trải lòng.

(iHay) ‘Oanh rất ghét scandal, vì nếu muốn nổi tiếng bằng cách đó, Oanh đã đu theo những scandal do mọi người ban tặng để tạo sự chú ý’, Vy Oanh trải lòng.

>> Vy Oanh tung ảnh rạng rỡ ở Mỹ sau thời gian dài im ắng
>> Nghi án Vy Oanh sang Mỹ dưỡng thai và đoàn tụ với đại gia

Vy Oanh bất ngờ lên tiếng sau thông tin đã sinh con tại Mỹ - ảnh 1Vy Oanh trong hình ảnh mới nhất được cô chia sẻ
Sau khi gây được nhiều chú ý trong cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Vy Oanh bất ngờ sang Mỹ và vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc trong nước lẫn hải ngoại. Có thông tin cô ra nước ngoài để sinh con như nhiều người đẹp khác như Diễm Hương, Maya nhưng nữ ca sĩ chưa một lần xác nhận.
Mới đây, thông tin Vy Oanh đã sinh con được 1 tháng lại rộ lên. iHay.vn đã nối máy với Vy Oanh nhưng cô từ chối chia sẻ về chuyện cá nhân.
Thay vài đó, nữ ca sĩ Đồng xanh chọn cách chia sẻ ‘tâm thư’ trên trang cá nhân. Cô cho biết nhiều tháng nay đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến đời sống cá nhân của mình nhưng không hồi âm lại. Cô cảm thấy áy náy vì bản tính không phải chảnh, kiêu căng mà vì không biết phải trả lời như thế nào để tránh gây ồn ào.
“Oanh rất nhớ nghề, rất đam mê và luôn muốn cống hiến nhưng mỗi lần nghĩ đến việc sự nổi tiếng của mình là áp lực cho người khác, thì lại chẳng biết phải làm gì, chỉ biết im lặng để trả lại sự bình yên mà họ đáng được có. Chẳng hạn như thông tin về Oanh lúc nào cũng đính kèm theo đại gia bị bắt vì thế này thế khác. Oanh cảm thấy bản thân mình thật ác khi vô tình gieo tiếng ác cho người khác. Đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch huống chi nếu có thì đó cũng là việc riêng của họ, họ đã làm gì sai để chúng ta phải suốt ngày nhắc tới lui một việc tự thêu dệt như vậy?”, Vy Oanh trải lòng.
Vy Oanh bất ngờ lên tiếng sau thông tin đã sinh con tại Mỹ - ảnh 2Vy Oanh tròn hẳn ra sau nhiều tháng ở ẩn
Cô chia sẻ tiếp: “Lâu rồi Oanh đã chui vô vỏ ốc của mình vậy mà hôm nay đọc được bài báo mới, tin mới nhưng vẫn kèm theo thông tin cũ, Oanh buồn lắm. Lẽ nào chỉ muốn hoạt động nghiêm túc, chỉ nói về những sản phẩm âm nhạc thôi không được, Oanh đã làm điều gì sai? Đến bao giờ thì mọi người mới cho Oanh cơ hội được làm một người tốt, là một người nghệ sĩ thực thụ? Oanh rất ghét scandal , vì nếu muốn nổi tiếng bằng cách đó, Oanh đã đu theo những scandal do mọi người ban tặng để tạo sự chú ý”.
Cuối cùng, cô mong mọi người hãy tôn trọng và cho mình cơ hội được sống hết lòng với đam mê của mình, thà chấp nhận mình nhạt, ít thông tin để phủ sóng. “Đến một lúc nào đó cảm thấy thoải mái, biết đâu Oanh sẽ tự chia sẻ”, Vy Oanh viết.
Chia sẻ với iHay.vn vào sáng 24.4, Vy Oanh cho biết cô chưa thể về Việt Nam vào thời điểm này dù rất nhớ sân khấu vì còn nhiều việc chưa giải quyết xong. Hỏi về những mong muốn trong thời điểm này, Vy Oanh nói ngay rằng cô chỉ mong sức khoẻ cho mẹ, "vì mẹ bệnh hoài, còn mẹ là Oanh còn tinh thần, sức khoẻ, còn tất cả". 
Vy Oanh bất ngờ lên tiếng sau thông tin đã sinh con tại Mỹ - ảnh 3Vy Oanh và Maya - mỹ nhân cũng dính nghi án sang Mỹ sinh con

iHay.vn

>> Shakira khoe ảnh con trai thứ hai vừa chào đời
>> Những mỹ nhân Việt tìm bến đỗ bên bạn trai Việt kiều
>> Vy Oanh tung ảnh rạng rỡ ở Mỹ sau thời gian dài im ắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.