Vy Oanh: 'Tôi Không còn dám xài tiền xả láng'

26/07/2016 12:18 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Đồng xanh cho biết cô không đầu tư MV tiền tỉ nữa một phần vì con trai, phần khác là muốn chứng tỏ thực lực của mình với khán giả.

(iHay) Chia sẻ trong buổi ra mắt album Hạnh phúc nơi nào, Vy Oanh tiết lộ cô đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có con và một trong những điều thay đổi tích cực nhất vì 'Bé Voi' hiện nay là hạn chế tiêu tiền.

Vy Oanh cho biết cô không đầu tư MV tiền tỉ nữa một phần vì con trai, phần khác là muốn chứng tỏ thực lực của mình với khán giả
Năm 2014, Vy Oanh từng gây "choáng" với khán giả khi thực hiện nhiều MV tiền tỉ cùng việc khoe cơ ngơi biệt thự, xe sang. Bẵng đi một thời gian, cô âm thầm rút khỏi showbiz Việt, sang Mỹ sinh con. Chính vì vậy, lần trở về nước, tái xuất trước công chúng này của nữ ca sĩ Đồng xanh nhận nhiều quan tâm của khán giả, nhất là khi cô còn công bố nhiều dự án âm nhạc mới. Tuy nhiên, điều bất ngờ là trong lần trở lại này, Vy Oanh xuất hiện với hình ảnh giản dị và tiết kiệm hơn. 
Vy Oanh trải lòng: "Ngày trước tôi thích cái gì là làm cho bằng được, làm cho tới, cho đã đời luôn. Còn bây giờ làm gì cũng nghĩ tới con, bao nhiêu cho con cũng không đủ, làm gì cũng đặt con lên trên hết mới nghĩ tới mình, thành thử đam mê nghệ thuật cũng vừa vừa mà đam mê gia đình nhiều hơn. Bây giờ, tôi cũng không đi biểu diễn nhiều vì về đây có vài tháng rồi lại qua Mỹ. Tôi phải cân đo làm sao vẫn giữ được niềm đam mê, bản thân là phụ nữ phải chủ động trong cuộc sống vì nếu cái gì mình làm cũng lỗ ông xã sẽ chê, nói mình không có tài gì nhiều thì sao. Tôi làm sao giữ được đam mê mà người thân của mình cũng dành sự nể phục trong đó nữa. Thế nên, tôi không còn dám xài tiền xả láng, sáng về sớm như hồi xưa".
Cô tiếp tục: "Nhiều người có hỏi sao lần này không đầu tư MV hoành tráng, thật ra tôi cố tình không đầu tư hoành tráng vì trước đây có đầu tư nhiều MV nhưng sự công nhận của mọi người dành cho mình hơi ít so với công sức mình bỏ ra. Chắc mọi người nghĩ mình may mắn, đầu tư thế này thế kia thì để ý thôi, không nghĩ mình có năng khiếu gì cả, hay do mình hát chưa tốt nữa. Thế nên, trong lần trở lại này mình muốn chứng tỏ là người hoạt động nghệ thuật rất nghiêm túc và mình được học hành bài bản, từ trường Nhạc Viện ra nên yếu chỗ nào làm chỗ đó tốt hơn. Chẳng hạn như giọng hát, khi nghe mọi người cảm nhận tôi trưởng thành và chững chạc hơn. Và với những ca khúc đã chọn, tôi đánh mạnh về giọng hát hơn là những bề nổi khác. Quan trọng là tâm lý của những bà mẹ có con bây giờ hay keo hơn hồi xưa một tí". (cười)
Điều khiến khán giả bất ngờ về Vy Oanh nữa là sau khi sinh con, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm
Cô chia sẻ mình không có bí quyết gì nhiều ngoài chuyện làm theo thời bác sĩ dặn dò, ăn uống điều độ và chăm chỉ tập thể dục
Nói về album Hạnh phúc nơi nào, Vy Oanh cho biết đây là sản phẩm mà cô làm việc với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước, được thực hiện tại phòng thu âm hiện đại và phải mất đến 3 năm mới hoàn thành. Bên cạnh album, nữ ca sĩ Đồng xanh còn tặng kèm MV Trái tim còn trinh (nhạc ngoại lời Việt của nhạc sĩ Phạm Duy). Nội dung xoay quanh một cô gái yêu và nhiệt tình với cuộc sống dù trải qua nhiều sóng gió. Album được thực hiện đơn giản, không được đầu tư mạnh về bối cảnh hay kỹ thuật quay như cách Vy Oanh thường làm trước đây.
Bên cạnh đó, "bà mẹ một con" tâm sự cô cảm thấy hạnh phúc khi sự trở lại của mình được mọi người đón nhận. Từ ngày trở về nước, lịch chạy show, làm MC, ban giám khảo của cô kín mít. Hiện tại, Vy Oanh cũng vừa nhận được hai kịch bản điện ảnh nhưng cô không chắc mình có thể sắp xếp được thời gian để tham gia hay không. Còn thời gian tới, nữ ca sĩ Đồng xanh sẽ tranh thủ cho ra mắt tiếp tục một album gồm những ca khúc thiếu nhi do chính cô sáng tác. 
Danh ca Tuấn Ngọc đến chúc mừng Vy Oanh 
Hồ Trung Dũng
Chi Bảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.