'W - Two Worlds' kết thúc khác so với kịch bản gốc

17/09/2016 11:29 GMT+7

Theo kịch bản gốc được công bố, kết thúc thật sự của phim W - Two Worlds gần như khác hoàn toàn so với những gì diễn ra trên màn ảnh nhỏ.

Lên sóng từ ngày 20.7 trên đài MBC (Hàn Quốc), bộ phim truyền hình W - Two Words (W- Hai thế giới) đã chính thức khép lại vào ngày 13.9 với cảnh hạnh phúc của đôi nam nữ chính.
Gây sốt khắp châu Á trong thời gian qua nhờ những tình tiết dồn dập gay cấn hấp dẫn, nhưng cách giải quyết tất cả các nút thắt trong phần cuối phim khiến phần đông khán giả W - Two Words không hài lòng. Đặc biệt là vì nhân vật người cha, đồng thời là tác giả bộ truyện tranh W, ông Oh Sung Moo (Kim Eui Seung) biến mất. Không ít người cho rằng cô con gái Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) quá vô tâm khi không mảy may đi tìm kiếm mà vẫn hạnh phúc với người yêu trong khi biết cha đã ra đi. Hầu hết người xem đều bày tỏ thương tâm, buồn bã trước sự ra đi của nhân vật quan trọng này. Cộng đồng mạng thì khẳng định đây không hề giống như kết thúc đẹp tí nào và đưa ra hàng loạt bình luận miêu tả kết thúc tác phẩm mang lại cảm giác “trống rỗng”, “vội vàng” “chẳng giống một cái kết”…
Cảnh nhân vật Oh Sung Moo biến mất khiến nhiều người xem rơi nước mắt Ảnh: Instagram NV
Tuy nhiên, theo kịch bản gốc do chính biên kịch Song Jae Jung của W - Two Words đăng tải trên blog cá nhân, kết phim lại hoàn toàn mang ý nghĩa khác. Trong kịch bản, Kang Chul (Lee Jong Suk) đã làm theo đúng nguyện vọng của Oh Seung Moo là nói dối con gái Oh Yeon Joo rằng ông vẫn còn sống trong truyện tranh và đang ở bệnh viện tâm thần. Cái kết này được đánh giá là có tính nhân văn hơn nhiều so với những gì được thể hiện trên màn ảnh nhỏ.
Được biết, dù đoán được khả năng sẽ gây ra nhiều tranh cãi, đạo diễn Jung Dae Yoon vẫn chọn cái kết buồn cho Oh Sung Moo là muốn đề cao tình thương, hy sinh của người cha để mang lại hạnh phúc cho con cái.
Kim Eui Seung và hai vai phản diện trong Train to Busan, W - Two Worlds chiếm nhiều cảm tình khán giả Ảnh cắt từ phim
Phản ứng của khán giả liên quan đến nhân vật “nửa chính nửa tà” Oh Sung Moo được xem là dấu hiệu tích cực và một thành công lớn đối với nam tài tử gạo gội Kim Eui Seung. Khá nổi tiếng trong giới điện ảnh, ông chỉ mới lấn sân sang truyền hình hai năm nay với bộ phim Six flying dragonsW - Two Words, cả hai đều được đánh giá cao.
Riêng năm 2016, ông gây ấn tượng mạnh với vai diễn trong Train to Busan. Thủ vai tên nhà giàu ích kỷ Young Suk làm đủ mọi cách để sống sót, Kim Eui Seung nhận được nhiều lời ca ngợi từ công chúng lẫn giới phê bình trong và ngoài nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.