Warner Bros. tung trailer 'The Lego Ninjago movie' hấp dẫn

22/06/2017 20:47 GMT+7

Giữa một loạt bom tấn đình đám chuẩn bị công chiếu cuối năm nay, sự xuất hiện của The Lego Ninjago Movie được kỳ vọng sẽ mang một cơn gió lạ và lôi kéo nhiều người xem đến rạp.

Những năm gần đây, Warner Bros. dường như không còn có “phong độ” ổn định như xưa. Các tác phẩm của hãng vẫn đến với khán giả đều đặn nhưng chất lượng thì đôi khi lại “một trời một vực”. Điển hình nhất là King Arthur: Legend of the sword Wonder Woman - hai đại diện hoàn toàn đối lập của Warner Bros. trong mùa phim hè 2017.
Tuy nhiên, hãng lại được đánh giá là khá “duyên” với sê-ri nhiều phần, ví dụ như các phần phim The Matrix, Harry Potter, Annabelle, The Conjuring, The Hobbit… hay gần đây nhất là sê-ri The Lego khá ăn khách. Được biết, The Lego đã ra mắt hai phần là The Lego Movie (2014) và The Lego Batman movie (đầu năm 2017). Cả hai tác phẩm hoạt hình này đều nhận được phản hồi rất khả quan.
Bộ phim kể về cuộc sống của sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago và những trận chiến của họ trước thế lực độc ác
Lấy đà thành công đó, Warner Bros. không ngần ngại cho “lên sàn” The Lego Ninjago movie, xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, tất cả là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chống lại các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về là cô cậu học trò tuổi teen và “chiến đấu” với bài vở học đường.
Mới đây, The Lego Ninjago movie đã tung ra trailer đầy hấp dẫn. Tiếp nối hai phần The Lego trước, đoạn video nhá hàng tác phẩm dài hơn 2 phút cho thấy sự biến hóa tài tình của các nhà làm phim khi biến những viên gạch Lego thô cứng thành câu chuyện sống động trên màn ảnh rộng. Khán giả chắc chắn sẽ “lạc chân” vào thế giới đồ chơi rực rỡ sắc màu và hoành tráng không thua gì các siêu phẩm có kỹ xảo chỉn chu do người đóng. Những mô hình rô bốt, quái vật, nhà cửa, xe cộ… đều được dàn dựng, sắp xếp tỉ mỉ đến từng chi tiết.
Song song đó, người xem còn được cười thả ga với hàng loạt mảng miếng hay tình huống vui nhộn của người dân trên đảo Ninjago.
Lego Ninjago movie tạo ấn tượng với phần hình ảnh đẹp mắt
Dự kiến khởi chiếu vào ngày 22.9 tới, The Lego Ninjago movie sẽ đối đầu gần như trực tiếp với hai siêu phẩm It Kingsman: The Golden Circle, nhưng bộ phim của Warner Bros. vẫn tràn đầy cơ hội với lời thoại hài hước, phần hình ảnh được thiết kế vô cùng đẹp mắt cùng dàn diễn viên lồng tiếng tên tuổi gồm: Thành Long, Dave Franco, Michael Pena, Olivia Munn, Justin Theoroux…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.