Website Phụ Nữ Online ra mắt bạn đọc

04/04/2009 09:20 GMT+7

(TNO) Báo Phụ Nữ TP.HCM vừa cho ra mắt bạn đọc trang thông tin điện tử tổng hợp Phụ Nữ Online (PNO) tại địa chỉ www.phunuonline.com.vn từ ngày 3.4.2009.

Nhiều thông tin thiết thực dành cho phụ nữ

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc, PNO cung cấp thêm những thông tin cập nhật hàng ngày. Độc giả sẽ tìm thấy ở PNO nhiều chuyên mục thông tin phong phú, đa dạng mà do khuôn khổ số trang có hạn nên báo in chưa đáp ứng đầy đủ.

Ngoài các chuyên mục đã thân thuộc với bạn đọc như Hôn nhân Gia đình, Văn hóa Nghệ thuật, Việc làm, Bạn gái trẻ, Cha mẹ con cái… trên PNO còn có thêm nhiều trang thông tin chuyên đề như Thời trang - Làm đẹp, Sức khỏe - Dinh dưỡng, Ẩm thực, Mua sắm, Du lịch.

Các chuyên trang này cung cấp thông tin đa dạng, cập nhật, nhiều kiến thức bổ ích và đặc biệt nhấn mạnh tính ứng dụng để độc giả có thể áp dụng vào cuộc sống và công việc của mình sau khi đọc. Nhờ được sự cộng tác của nhiều chuyên viên, bác sĩ… các chuyên trang con của PNO là nguồn thông tin khách quan và đáng tin cậy cho bạn đọc.

Với chuyên trang Sức khỏe - Dinh dưỡng, bạn đọc sẽ tìm thấy các thông tin phong phú về những loại bệnh thường gặp và cách phòng tránh, thông tin bổ ích, thiết thực về sức khỏe giới tính, dinh dưỡng cho mọi người. Bạn đọc sẽ được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng uy tín tư vấn miễn phí về chế độ dinh dưỡng; giải đáp những thắc mắc về các loại bệnh, kể cả những thắc mắc thuộc dạng “không biết hỏi ai”, tại chuyên mục Phòng mạch miễn phí...

Với những bạn đọc muốn khám phá món ngon, món lạ của các vùng miền, hoặc muốn tìm địa chỉ ăn uống lý tưởng để mời bạn bè, người thân… có thể ghé thăm chuyên trang Ẩm thực. Đây cũng là địa chỉ để các bà nội trợ muốn trang bị thêm cho mình những kiến thức về nấu nướng cũng như muốn trổ tài khéo léo có thể tham khảo. Trang Ẩm thực cũng sẽ tư vấn cho bạn những kinh nghiệm về vệ sinh an toàn thực phẩm, cách sử dụng đồ dùng nhà bếp, những mẹo vặt trong gia đình…
 
Chuyên trang Thời trang - Làm đẹp cung cấp các tin tức thời trang và làm đẹp cập nhật nhất của quốc tế cũng như làng thời trang Việt Nam. Thời trang - Làm đẹp giới thiệu các bộ sưu tập thời trang mới nhất, các thông tin về trang sức và phụ kiện, các bí quyết trang điểm, dưỡng da, làm đẹp hiệu quả, các kiểu tóc hợp mốt và phù hợp cho độc giả. Một nét đặc trưng khác của chuyên trang chính là mục Tư vấn - góc chuyên gia, bạn đọc sẽ có cơ hội giao lưu và đặt các câu hỏi với các chuyên gia Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực Thời trang & Làm đẹp.
 
Mua sắm là chuyên trang mà các bạn đọc của PNO không thể bỏ qua. Tại đây, độc giả không chỉ tìm thấy thông tin về các sản phẩm, dịch vụ mới, tìm hiểu thông tin về giá cả, nơi bán, các địa chỉ mua sắm, thông tin khuyến mãi… Ngoài ra, bạn đọc còn có thể tìm thấy rất nhiều lời khuyên thiết thực trong mục Tư vấn mua sắm cũng như các hướng dẫn thiết thực để sử dụng hiệu quả các thiết bị gia dụng và hi-tech trong gia đình.

Sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn cần đi nghỉ? Hãy ghé thăm chuyên trang Du lịch của PNO. Không chỉ có thông tin về các tour du lịch trong nước và quốc tế, bạn đọc có thể tìm thấy ở đây rất nhiều thông tin bổ ích về các danh lam thắng cảnh và những lời khuyên thiết thực để thực hiện một chuyến đi nghỉ vừa hấp dẫn, vừa tiết kiệm.

Nhiều giải thưởng và quà tặng khi đăng ký thành viên

Nhân dịp ra mắt, PNO có chương trình “đọc báo trúng thưởng” với nhiều giải thưởng và quà tặng hấp dẫn. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ www.phunuonline.com.vn và đăng ký làm thành viên, bạn đọc sẽ có cơ hội trúng một trong các giải thưởng và quà tặng như: 7 cặp vé máy bay khứ hồi du lịch Singapore, nước hoa Bvlgari, phiếu dịch vụ nail O.P.I , T-shirt hiệu Levi’s...

PNO không chỉ là website thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Các chuyên trang của PNO đều có các mục thông tin về sản phẩm, dịch vụ mới, các chương trình khuyến mãi và những thông tin thiết thực về hướng dẫn mua sắm, tư vấn tiêu dùng.

Đặc biệt, PNO còn có chức năng tiếp nhận thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới và thông tin về các chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp trực tiếp từ website PNO. Tất cả thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới và các chương trình khuyến mãi này được PNO đăng tải miễn phí.

Thanh Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.