Wellness Villas đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm

20/06/2022 10:02 GMT+7

Không c hỉ vượt lên dẫn đầu xu hướng wellness và ghi dấu với 6 phiên bản Villas giới hạn, “danh sản truyền đời” này còn thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu đẳng cấp, bộ sưu tập Wellness Villas tại Best Western Premier (BWP) Charm Resort Hồ Tràm được ví như bản tuyên ngôn cho vị thế đỉnh cao của giới siêu giàu Việt Nam.

Ra mắt 6 phiên bản wellness villas cực kỳ giới hạn và xa hoa đẳng cấp

Wellness villa tại BWP Charm Resort Hồ Tràm ghi đậm dấu ấn cá nhân, sự xa xỉ với 6 phiên bản villa được thiết kế may đo riêng theo từng nhu cầu của chủ nhân tinh hoa. Với nguồn cung hữu hạn chỉ 90 căn đây thực sự là những phiên bản Limited danh giá chỉ dành cho 0,001% dân số Việt.

Theo đó, bộ sưu tập giới hạn 9 căn Beach Villa nằm dọc theo bờ biển và ôm trọn bãi biển đẹp nhất Hồ Tràm, trong khi Ocean Villa là phiên bản tinh túy với chỉ 5 căn tầm nhìn trực diện biển. Nếu 6 căn Island Villa nằm dọc dòng sông nên thơ thì 10 căn River Villa được ví như bức họa thủy mặc hòa mình vào dòng chảy êm đềm của những con suối mát lành ngay hiên nhà.

Chiếm 66% nguồn cung wellness villas, 60 căn Garden villa coner và Garden villa được ấp ôm bởi những cung đường ngập tràn cỏ cây hoa lá, xóa nhòa khoảng cách bên trong và bên ngoài villas. Ngoại trừ Beach villa có hồ bơi ngay bên thềm nhà, 5 phiên bản còn lại đều phá vỡ thiết kế truyền thống để đưa hồ bơi lên tầng 3, thu trọn cảnh sắc thiên nhiên Hồ Tràm vào tầm mắt, mang đến trải nghiệm xa xỉ, riêng tư vào những buổi hoàng hôn trên tầng thượng.

Thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu đẳng cấp thế giới

Theo đó, BWP Charm Resort Hồ Tràm được đánh giá là “Kiệt tác wellness đẳng cấp quốc tế tại Hồ Tràm” đây là nơi hiếm hoi tạo ra được đa dạng trải nghiệm chỉ trong một bước chân khi rừng và biển kề cận. Đồng thời khẳng định vị thế của chủ nhân khi sở hữu loại tài sản có giới hạn và không còn cơ hội thứ 2 để sở hữu.

Định vị là tổ hợp trị liệu đẳng cấp thế giới và dẫn đầu khái niệm BĐS hàng hiệu ở Việt Nam, Charm Group đã có cú “bắt tay” đầy chiến lược cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc Goco Hospitality - tập đoàn chăm sóc sức khỏe lớn nhất thế giới, đây được xem là “trái tim” của cả dự án. Với sự góp mặt của Goco Spa, dịch vụ wellness tại BWP sẽ sánh ngang với các thiên đường wellness thế giới, đưa Charm Resort Hồ Tràm vụt sáng không chỉ trở thành biểu tượng BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế mà còn là biểu tượng dẫn dắt ngành Wellness Việt, tạo dấu ấn trên “bản đồ” Wellness đẳng cấp quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, phân kỳ đầu tiên được quản lý vận hành bởi Best Western Premier - top 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới là bảo chứng cho hệ tiện ích đẳng cấp, chất lượng phục vụ hoàn hảo để làm hài lòng giới siêu giàu Việt Nam và cả thượng khách quốc tế.

Đặc quyền thượng lưu chỉ có tại BWP Charm Resort Hồ Tràm

Nằm trong chiến lược “Thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu đẳng cấp thế giới”, và tôn vinh vị thế cho giới thượng lưu, Tập đoàn Charm Group đã thiết kế những chuẩn mực xa xỉ dành cho chủ nhân sở hữu đơn cử như: Đặc quyền đưa đón bằng siêu xe Bently phiên bản giới hạn, các căn villas đều có quản gia riêng, toàn bộ nội thất được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn 5 sao của BW Premier Collection by Best Western, dành tặng gói bảo hiểm nhân thọ 1 tỉ đồng song song với đó là thẻ chăm sóc y tế 500 triệu đồng/10 năm, bảo lãnh viện phí hơn 230 bệnh viện trong nước và quốc tế. Trong tất cả các villas đều được trang bị hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp như phòng xông hơi, phòng Gym & Spa, thang máy hiện đại thuận tiện di chuyển. Ngoài ra, CĐT còn dành tặng phí dịch vụ và phí quản lý lên đến 7 tỉ đồng (đến năm 2053) cũng như được hưởng tất cả đặc quyền trong hệ sinh thái Charm App.

Chưa dừng lại ở đó, các chủ nhân thượng lưu còn có 30 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm, được sử dụng tại tất cả các resort nằm trong chuỗi hệ sinh thái Charm Group trong vòng 10 năm kể từ ngày nhận bàn giao, điển hình như: Charm Resort Long Hải, Charm Hotel Đà Lạt, Charm Resort Lạc Dương.

Việc đổ dòng vốn khủng lên đến 2 tỉ USD để kiến tạo mô hình “all-in-one” (tất cả trong một) đa dạng với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, phát triển theo nhiều phân kỳ với nhiều dòng sản phẩm mang đậm chất thượng lưu xa xỉ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới tinh hoa không chỉ trong nước mà cả giới thượng lưu quốc tế, cùng sự hợp tác chiến lược với các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu như Goco Hospitality, Best Western Premier… kèm theo đó là hàng loạt đặc quyền mà hơn hết là tính khan hiếm của sản phẩm chính là yếu tố khẳng định vị thế của bộ sưu tập wellness villas BWP Charm Resort Hồ Tràm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.