Whaa.life - làm từ thiện thời công nghệ

31/12/2016 13:46 GMT+7

Whaa.life là dự án khởi nghiệp cộng đồng, ứng dụng công nghệ trong việc hỗ trợ các hoạt động xã hội, từ thiện.

Đây là dự án mà những người quan tâm sẽ đăng ký làm thành viên. Khi chấp nhận tham gia một chiến dịch từ thiện của nhãn hàng, họ sẽ được yêu cầu xem một quảng cáo bằng video của thương hiệu sản phẩm trong từ 5-20 giây. Cứ mỗi lượt xem thành công, doanh nghiệp sở hữu nhãn hàng sẽ đóng góp vào chiến dịch từ thiện mà họ đang phát động.
Với cách làm này, người làm từ thiện không cần phải đóng góp mà vẫn có nguồn thu cho các chiến dịch từ thiện. Về phần mình, Whaa tồn tại bằng việc thu phí quản lý chiến dịch một phần từ các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo.
Hiện Whaa có hai phiên bản web và ứng dụng trên di động để tiếp cận người sử dụng dễ dàng hơn. Ngoài ra, Whaa đang nhắm vào chiến dịch hỗ trợ cho các hoạt động liên quan đến giáo dục, vaccine và y tế cho trẻ em, thực phẩm và môi trường…
Được biết, Whaa cũng là dự án được chương trình hỗ trợ khởi nghiệp FbStart của Facebook chấp thuận vào ngày 14.10.2016. Qua đó, nhóm sẽ nhận được gói hỗ trợ từ Facebook và các đối tác của Facebook với các công cụ và dịch vụ miễn phí (Amazon, UserTesting, Dropbox, MailChimp…) với tổng giá trị của gói hỗ trợ là 40.000 USD, nhằm xây dựng, phát triển và quản lý chi phí cho ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.