WhatsApp kéo dài thời gian thu hồi tin nhắn đã gửi

13/03/2018 08:24 GMT+7

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng WhatsApp sẽ làm cho cửa sổ trò chuyện nhóm kéo dài hơn cần thiết để xóa thư cho tất cả những người tham gia.

Theo PhoneArena, tùy chọn Delete for all bây giờ sẽ ở lại với thời gian 1 giờ, 8 phút và 16 giây thay vì chỉ hỗ trợ 7 phút như trước đó.
Với việc kéo dài hơn nữa thời gian thu hồi tin nhắn đã gửi, WhatsApp chỉ đơn thuần là kéo dài thời gian mà bạn cần tỉnh táo để suy nghĩ lại về những gì mình đã gửi đi và xóa nó trước khi tất cả mọi người đọc đến. Đây cũng là điều mà nhiều nền tảng trò chuyện đối lập đã mang lại. Mặc dù vậy, WhatsApp vẫn sẽ hiển thị bong bóng cho biết tin nhắn đã xóa, điều này chắc chắn sẽ khiến các thành viên tò mò hơn về nội dung mà bạn đã gửi trước khi xóa.
Bên cạnh đó, WhatsApp cũng mang đến một tính năng gọi là Block revoke request. Khi bạn sử dụng nút Delete for all cho một thông điệp nhất định, một Block revoke request sẽ được gửi đến máy chủ của WhatsApp cùng với số ID duy nhất. Nếu ID của tin nhắn khớp với ID cùng thông điệp mà WhatsApp lưu trữ trên các máy chủ, tin nhắn sẽ bị xóa ở mọi nơi, bao gồm các bản sao lưu trên điện thoại người nhận. Một lưu ý là WhatsApp chỉ lưu trữ ID tin nhắn trong máy chủ mà không phải là nội dung của một tin nhắn.
WhatsApp sẽ cho phép các yêu cầu thu hồi hoạt động nếu tin nhắn bạn muốn xóa ở trạng thái “đã nhận” mà không phải “đã gửi” trong vòng chưa đầy 24 giờ. Tuy nhiên, nếu điện thoại người nhận không được kết nối với internet trong suốt khoảng 24 giờ này, máy chủ WhatsApp sẽ không thể tương tác với thiết bị và yêu cầu thu hồi cuối cùng sẽ bị coi là không hợp lệ, khiến thông báo không bị xóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.