White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam

20/05/2015 14:33 GMT+7

Giữa tháng 5 này, người tiêu dùng mỹ phẩm cả nước cùng hào hứng đón mừng sự trở lại của thương hiệu Mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam - Mỹ phẩm White Doctors .

Giữa tháng 5 này, người tiêu dùng mỹ phẩm cả nước cùng hào hứng đón mừng sự trở lại của thương hiệu Mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam - Mỹ phẩm White Doctors.

Trong suốt 6 tháng mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng mỹ phẩm White Doctors cũng chính thức quay trở lại thị trường mỹ phẩm Việt Nam với các dòng sản phẩm tắm trắng, trị mụn, trị nám, dưỡng da,... được sản xuất theo công nghệ đặc biệt từ Thụy Sĩ.
Tháng 10.2014, giữa lúc đang trên đà phát triển và đầy tiềm năng trở thành “ông vua” trong ngành mỹ phẩm, Công ty White Doctors đã có một quyết định cực kỳ táo bạo là đóng cửa toàn bộ dây chuyền sản xuất nhằm nâng cấp nhà máy.
White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam 1Tưng bừng sự kiện White Doctors trở lại
Với phương châm đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ, trong 6 tháng ngưng sản xuất đó White Doctors đã không ngần ngại cải tiến toàn diện cả về hệ thống sản xuất, chất lượng, nguyên liệu đầu vào và mẫu mã của sản phẩm. Tất cả nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với các sản phẩm làm đẹp CHẤT LƯỢNG-UY TÍN-AN TOÀN.
White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam 2
White Doctors chuẩn bị gì cho lần trở lại này?
Để chuẩn bị cho sự kiện trở lại mang tính chiến lược này, mỹ phẩm White Doctors đã mạnh dạn thay đổi toàn bộ từ quy trình sản xuất, công nghệ đến nguyên liệu sản phẩm nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình.
Về nhà máy và quy trình sản xuất:
Sau 6 tháng ngưng sản xuất để nâng cấp nhà máy và cải tiến công nghệ, nhà máy White Doctors hiện nay là một trong những nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn GMP châu Á với công nghệ sản xuất sản phẩm từ Thụy Sĩ.
White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam 3Nhà máy White Doctors tại Đồng Nai
Về chất lượng sản phẩm:
Nhằm đảm bảo chất lượng và uy tín của sản phẩm, cũng như đem lại sự tín nhiệm tuyệt đối nơi người tiêu dùng, White Doctors tự tin khẳng định tất cả các sản phẩm của thương hiệu này được chứng nhận của các tổ chức kiểm định chất lượng mỹ phẩm quốc tế 
White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam 4Các chứng nhận quốc tế của sản phẩm mỹ phẩm White Doctors
Đồng thời tất cả các sản phẩm của White Doctors đều được bảo hộ bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ theo số đơn: 231803 & 35510/QĐ-SHTT.
Các sản phẩm của White Doctors đều có nguyên liệu từ thiên nhiên cực kỳ tốt và an toàn cho tất cả loại da. 100% nguyên liệu đều được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Ý, Ấn Độ và Tây Ban Nha.
Mẫu mã sản phẩm:
Trong thời gian White Doctors ngưng sản xuất, vẫn xuất hiện tràn lan trên thị trường mỹ phẩm sản phẩm có thương hiệu hoặc chức năng tương tự. Đây là vấn đề khiến nhà sản xuất cũng như nhà phân phối đau đầu tìm kiếm giải pháp. Với sự trở lại lần này, White Doctors đã nâng cấp mẫu mã, tem, chữ ký số - mã vạch cho từng sản phẩm. 
White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam 5Ba dấu hiệu nhận biết sản phẩm White Doctors thật
Mới: Sản phẩm có tem điện tử chống hàng giả (Mỗi đơn vị sản phẩm đều được quản lý bằng 01 (một) mã số điện tử duy nhất - Xác nhận thông tin bằng tin nhắn SMS).
White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam 6Tem chống hàng giả của EBC
Tất cả những đổi mới trên đều nhằm đem đến cho người tiêu dùng - những khách hàng thân thiết của mỹ phẩm White Doctors có được những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất và đạt hiệu quả như ý muốn.
Dù đã cố gắng hết sức để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, nhưng hiện tại mỹ phẩm White Doctors mới chỉ tung ra thị trường 5 sản phẩm chính vào ngày 25.05.2015.
Các sản phẩm tiếp theo dự kiến sẽ được đưa vào phục vụ khách hàng vào đầu tháng 6. 
White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam 7Năm sản phẩm mới nhất của White Doctors được tung ra thị trường
Mua mỹ phẩm White Doctors chính hãng ở đâu?
Như đã nêu ở trên, với sự trở lại lần này, White Doctors đã chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng về quy trình sản xuất và chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, chính vì sự phổ biến và chất lượng của mỹ phẩm White Doctors trên thị trường, nhãn hàng này cũng khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn những nhà phân phối, cơ sở kinh doanh uy tín.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm và 3 năm đồng hành cùng mỹ phẩm White Doctors từ những ngày đầu tiên, Công ty Mỹ phẩm Mai Hân - Đại lý phân phối cấp I của mỹ phẩm White Doctors tự hào tiếp tục trở thành cầu nối giữa White Doctors và các chị em phụ nữ, những người yêu quý thương hiệu này và mong muốn được làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả.
Hiện bạn đã có thể đặt hàng ngay tất cả các sản phẩm của White Doctors tại hệ thống website chuyên phân phối mỹ phẩm White Doctors chính hãng của Mai Hân.
White Doctors chính thức trở lại chinh phục thị trường mỹ phẩm Việt Nam 8Tập thể nhân viên Mai Hân đồng hành cùng sự trở lại của White Doctors
White Doctors tự hào tiếp tục vững bước cùng hơn 16 triệu chị em phụ nữ Việt Nam trong quá trình chăm sóc và làm đẹp da. Hướng tới một làn da hoàn hảo nhất cho phụ nữ Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.