‘Wonder Woman 2’ tìm được đạo diễn, dự kiến khởi chiếu năm 2019

12/09/2017 11:38 GMT+7

Đúng như dự đoán, sau một thời gian thương thảo, nữ đạo diễn Patty Jenkins - người đứng sau thành công của Wonder Woman 1 sẽ trở lại ‘lèo lái’ phần 2.

Mới đây, tờ Hollywood Reporter đưa tin nữ đạo diễn thành công nhất trong năm nay - Patty Jenkins sẽ chính thức ngồi vào ghế đạo diễn để tiếp tục chỉ đạo phần 2 “bom tấn” siêu anh hùng Wonder Woman. Tin vui này đến với người hâm mộ sau khi Warner Bros. mất khá nhiều thời gian để thương thảo với Patty.
“Bản hợp đồng này nhiều khả năng sẽ biến Patty Jenkins trở thành nữ đạo diễn có cát sê cao nhất trong lịch sử”, một nguồn tin thân cận cho biết. Người này cũng cho hay Patty Jenkins sẽ nhận được thù lao cho cả việc đạo diễn và lên ý tưởng kịch bản trong vòng 7 con số (giao động từ 7 - 9 triệu USD).
Số tiền này lớn hơn rất nhiều so với những gì mà cô thu về từ phần 1 của Wonder Woman. Theo Hollywood Reporter, nhà làm phim 46 tuổi chỉ được 1 triệu USD trong khi công sức cô bỏ ra để biến bộ phim siêu anh hùng của Warner Bros. trở thành "hiện tượng phòng vé" là không hề nhỏ.
Patty Jenkins cùng với nữ diễn viên Gal Gadot (ảnh) là hai "linh hồn" của bộ phim Ảnh: Warner Bros.
Vốn chỉ là phương án thay thế sau khi nữ đạo diễn Michelle McLaren rời bỏ dự án triệu USD, có nằm mơ Patty Jenkins cũng không thể ngờ bộ phim lại thành công đến như vậy. Sau khi ra mắt, Wonder Woman lập tức gây nên một cơn “sốt” phòng vé trên toàn thế giới. Phim thu về hơn 800 triệu USD và trở thành bộ phim do một nữ đạo diễn thực hiện có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Con số này cũng giúp bộ phim xếp vị trí thứ 7 trong các phim ăn khách nhất năm 2017 tính đến thời điểm hiện tại.
Theo kế hoạch, Wonder Woman 2 sẽ được ra rạp vào ngày 13.12.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.