Tự động phát
Các hộp xà phòng dùng dở trong ngành khách sạn đang là vấn đề lãng phí có thể gây ô nhiễm môi trường.
JENNY JOHNSTON, Giám đốc Truyền thông và Marketing khách sạn Mandarin Oriental Hồng Kông, cho biết: "Việc lãng phí xà phòng là một vấn đề nghiêm trọng trong ngành khách sạn. Thông thường khách khi trả phòng sẽ không đem xà phòng theo, vì thế chúng tôi hợp tác với Soap Cycling. Chúng tôi có nhiệm vụ đảm bảo việc xử lý một cách bền vững và có đạo đức."
Các xà phòng dư sẽ được xử lÝ và các tình nguyện viên sẽ đóng gói lại trong một gói sản phẩm vệ sinh, cùng với khẩu trang và nước rửa tay.
Sau đó, bộ sản phẩm vệ sinh từ xà phòng lãng phí này được gửi đến người cần chúng.
Bình luận (0)