Xa Thi Mạn sẽ 'ly khai' khỏi TVB lần nữa?

04/08/2015 11:40 GMT+7

(TNO) Sau 2 năm tái hợp với TVB, ngôi sao của Bằng chứng thép 2 có thể sẽ 'dứt áo ra đi' một lần nữa sau khi hợp đồng hiện tại chấm dứt vào tháng 1.2016.

(TNO) Sau 2 năm tái hợp với TVB, ngôi sao của Bằng chứng thép 2 có thể sẽ 'dứt áo ra đi' một lần nữa sau khi hợp đồng hiện tại chấm dứt vào tháng 1.2016, Asiapopnews ngày 3.8 tiết lộ.

Xa Thi Mạn sắp rời TVB lần nữaXa Thi Mạn có thể sẽ nói lời chia tay TVB lần thứ 2 - Ảnh: AFP
Theo Asiapopnews, Xa Thi Mạn không hài lòng vì TVB không hỗ trợ cho việc phát triển sự nghiệp diễn xuất của cô ở Trung Quốc. Mới đây, cô còn đột ngột bỏ vai chính trong phim Lữ hậu truyền kỳ, tác phẩm trọng tâm của TVB năm nay với lý do sức khỏe.
Xa Thi Mạn gia nhập TVB vào năm 1997. Trong suốt 14 năm phát triển tại TVB, cô đã trở thành một trong những diễn viên hàng đầu và được khán giả biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như Ỷ thiên đồ long ký, Cung tâm kế, Bằng chứng thép 2...
Cô quyết định ''ly khai'' để phát triển sự nghiệp ở thị trường Trung Quốc rộng lớn hơn vào năm 2011. Đến năm 2013, "Nhất tỷ" lại gây sốt khi tuyên bố trở lại TVB và ký tiếp hợp đồng 2 năm. Hợp đồng này sau đó đã được TVB kéo dài thêm 4 tháng đến tháng 1.2016, nhiều nguồn tin cho biết điều này đã khiến Xa Thi Mạn không vui.
Trong thời gian trở lại TVB, Xa Thi Mạn đã tham gia 3 dự án phim bao gồm 2 phim điện ảnh Khi tình yêu đến (A Time of Love) đóng cặp với Mã Quốc Minh, Bao la vùng trời và phim truyền hình Sứ đồ hành giả kết hợp với nam tài tử Lâm Phong, một trong những phim mới được đánh giá cao của TVB.
Trong năm nay, TVB đã mất đi nhiều sao lớn. Từ việc đột ngột chấm dứt hợp đồng với Âu Dương Chấn Hoa, đến sự ra đi của nhiều diễn viên lâu năm như Quách Chính Hồng. Mới đây TVB còn phải chứng kiến sự ra đi của Hồ Hạnh Nhi, ngay cả Từ Tử San cũng đang "lửng lơ" về việc sẽ không ký tiếp hợp đồng với TVB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.