Xăm hình thì không xài được Apple Watch

29/04/2015 17:06 GMT+7

(TNO) Một tin gây sốc cho những người yêu thích nghệ thuật xăm mình và đồng hồ thông minh của 'nhà táo': mực xăm có thể vô hiệu hóa Apple Watch.

(TNO) Một tin gây sốc cho những người yêu thích nghệ thuật xăm mình và đồng hồ thông minh của "nhà táo": mực xăm có thể vô hiệu hóa Apple Watch.

Hình xăm hoàn toàn thắng thế trước Apple Watch - Ảnh: Reddit
Một thành viên của trangReddit có biệt danh guinne55fan vừa tìm được một lỗi trên Apple Watch: nó từ chối hoạt động khi được đeo vào cánh tay xăm kín của anh này.

“Tôi nghĩ rằng chiếc đồng hồ thông minh 42 mm mới cáu của mình bị vấn đề về cảm biến ở dây đeo”, theo guinne55fan viết trên Reddit.

“Nó lâm vào tình trạng khóa mỗi khi màn hình tối xuống và yêu cầu tôi nhập mật mã. Tôi không nhận được bất kỳ thông báo nào. Tôi không hiểu tại sao có vẻ như thiết bị mất liên lạc với da cổ tay của mình”, theo guinne55fan .

Khi đặt đồng hồ lên bàn tay (không xăm) thì Apple Watch hoạt động bình thường, nên guinne55fan kết luận rằng phần mực xăm màu đen khiến thiết bị tự động bị khóa.

Apple giải thích rằng đồng hồ sử dụng hệ thống LED để theo dõi lượng máu lưu thông dưới da, nhưng có lý do nào đó mà thiết bị không đọc được thông tin cần biết, như trong trường hợp của guinne55fan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.