Hầm chui đôi được xây dựng theo hướng Trường Chinh - QL22, mỗi hướng 1 hầm, có làn dành riêng cho ô tô và làn hỗn hợp cho xe gắn máy và ô tô. Hầm dài 125 m, rộng 10 m trong đó phần xe chạy rộng 7,5 m, tĩnh không 4,75 m.
tin liên quan
Thông xe nhánh cầu vượt nút giao thông Gò MâyNgày 5.1, Sở GTVT TP.HCM phối hợp Công ty CP đầu tư phát triển hạ
tầng IDICO (chủ đầu tư) tổ chức thông xe một nhánh cầu vượt bằng thép
tại nút giao thông Gò Mây (Q.Bình Tân).
Tổng mức đầu tư trên 514 tỉ đồng, trong đó giá trị xây lắp phần hầm chui là 267,6 tỉ đồng, thời gian thi công 20 tháng, tuy nhiên theo đại diện chủ đầu tư, nếu có đủ mặt bằng thì chỉ thi công trong 10 tháng (có 36 hộ dân bị ảnh hưởng).
tin liên quan
Điểm đen kẹt xe ở Sài Gòn: Trường Chinh - Cộng Hòa, rồng rắn hít khói** Thanh Niên tổ chức tọa đàm giải pháp chống kẹt xe
Một số đường cửa ngõ Tây Bắc vào trung tâm TP như quốc lộ (QL) 22, đường Trường Chinh, Cộng Hòa đang quá tải nặng bởi lượng xe di chuyển đông kinh khủng vào các giờ tan tầm.
Một số đường cửa ngõ Tây Bắc vào trung tâm TP như quốc lộ (QL) 22, đường Trường Chinh, Cộng Hòa đang quá tải nặng bởi lượng xe di chuyển đông kinh khủng vào các giờ tan tầm.
Công trình sẽ thi công từng nhánh nhằm đảm bảo cho xe lưu thông qua lại.
tin liên quan
Những điểm đen chết người ở Sài Gòn, bạn phải nhớ - Kỳ 2: An Sương tử thầnKhu vực ngã tư An Sương là một trong những điểm nóng về tai nạn giao thông của Q.12, TP.HCM trong những năm vừa qua. Nhiều vụ tai nạn thảm khốc chết người đã xảy ra tại đây.
Bình luận (0)