Xe biển xanh của CSGT Bình Dương tông vào tiệm vàng, 1 người chết

Đỗ Trường
Đỗ Trường
10/06/2019 06:32 GMT+7

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe biển xanh của CSGT do một người mặc thường phục chạy với tốc độ khá nhanh trên đường ĐT749B (H.Dầu Tiếng, Bình Dương).

Tối 9.6, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương xác nhận chiếc xe biển xanh 61A - 004.22 gây tai nạn trên đường ĐT749B (xã Minh Hòa, H.Dầu Tiếng, Bình Dương) thuộc biên chế của cơ quan này.
Chiếc xe của CSGT tại hiện trường tai nạn Ảnh: CTV
Trước đó, tối 9.6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường ĐT749B khi xe 61A - 004.22 lao vào một tiệm vàng bên đường khiến anh Nguyễn Đình An (23 tuổi, ngụ Bình Dương) bị thương tích nặng. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn chiếc xe của CSGT do một người mặc thường phục chạy với tốc độ khá nhanh trên đường ĐT749B.

Chiếc xe CSGT bị hư hỏng nặng Ảnh: CTV

Khi xe vừa qua khu vực chợ Minh Hòa (xã Minh Hòa), xe CSGT bất ngờ lao lên lề đường tông sập bức tường của tiệm vàng.

Chiếc xe 7 chỗ bị hư hỏng nặng, người điều khiển mắc kẹt trong cabin khiến người dân phải cạy cửa mới giải cứu được ra ngoài.

Cùng ngày, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe biển xanh gây tai nạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.