Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin BMW Motorrad đang triển khai đợt triệu hồi 16.926 xe mô tô BMW tại khu vực Bắc Mỹ, gồm các mẫu xe R1200 GS, K1300 S, HP2, S1000RR... do nhiên liệu bị rò rỉ có thể dẫn đến cháy xe.
Trong số này, có nhiều mẫu xe như: BMW K1300 S, GT sản xuất từ năm 2009 – 2011; dòng R 1200 R, GT, ST sản xuất từ năm 2005 – 2011, các phiên bản BMW HP2 Enduro, Megamoto, Sport sản xuất 2006 – 2010; BMW K 1200 R Sport, S, GT sản xuất từ 2005 – 2008 và K 1600 GT, GTL sản xuất năm 2012.
|
Nguyên nhân triệu hồi được BMW Motorrad xác định do hệ thống bơm nhiêu bị lỗi, có thể làm rò rỉ nhiên liệu và dẫn đến nguy cơ cháy xe trong quá trình sử dụng.
Tại thị trường Việt Nam, xe BMW Motorrad do Trường Hải (THACO) nhập khẩu, phân phối chính hãng. Vì vậy, trước thông tin BMW Motorrad triệu hồi 16.926 xe liên quan đến lỗi bớm xăng, nhiều người dùng xe BMW Motorrad tại Việt Nam tỏ ra lo ngại liệu các xe đã bán ra tại Việt Nam có bị lỗi?
Trả lời câu hỏi của phóng viên Báo Thanh Niên liên quan đến vấn đề này, đại diện THACO – đơn vị nhập khẩu, phân phối chính hãng xe BMW Motorrad tại Việt Nam cho biết: “Tính đến thời điểm hiện nay, THACO không ghi nhận bất cứ trường hợp nào bị lỗi bơm nhiên liệu. Các sản phẩm thuộc diện triệu hồi ở Bắc Mỹ được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2005 cho đến 2012, trong khi danh mục sản phẩm do THACO phân phối là từ năm 2017 hoàn toàn không thuộc diện triệu hồi do lỗi bơm nhiên liệu”.
|
Bên cạnh đó, với tư cách nhà nhập khẩu, phân phối xe BMW Motorrad tại Việt Nam, THACO cam kết luôn đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng đặc biệt các vấn đề liên quan đến yếu tố an toàn.
THACO trở thành nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng xe BMW Motorrad tại Việt Nam từ cuối năm 2017. Từ đó đến nay, công ty này đang nỗ lực đa dạng danh mục sản phẩm, cùng chính sách ưu đãi giá hấp dẫn cho khách mua xe BMW Motorrad.
Bình luận (0)