Xe chở Quang Lê gặp tai nạn trên đường đi Sa Pa

26/06/2015 10:07 GMT+7

(TNO) Thông tin ca sĩ Quang Lê gặp tai nạn trên đường đi Sa Pa khiến người hâm mộ hoang mang. Mới đây, đích thân nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã giãi bày về vụ tai nạn này trong một đoạn clip ngắn.

(TNO) Thông tin ca sĩ Quang Lê gặp tai nạn trên đường đi Sa Pa khiến người hâm mộ hoang mang. Mới đây, đích thân nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn đã giãi bày về vụ tai nạn này trong một đoạn clip ngắn. 

Ca sĩ Quang Lê chỉ tay vào tảng đá đã giúp chiếc xe khách không bị lao xuống vực - Ảnh: Chụp màn hình
Theo trình bày của ca sĩ Quang Lê trong clip, xe của anh đang trên đường đi Sa Pa (Lào Cai) thì va chạm với một chiếc xe khách chở đoàn người đi hành hương. Tuy nhiên rất may là nhờ có tảng đá chắn lại nên chiếc xe khách không bị rơi xuống vực.
"Có tai nạn xảy ra nhưng không ai bị gì, đó là tin mừng. Quang Lê nghĩ đó là thử thách mà thôi", giọng ca Đập vỡ cây đàn chia sẻ trong clip. Anh cũng cầu ơn trên phù hộ cho những người hành hương tiếp tục chuyến đi một cách bình an và cầu mong những người tham gia giao thông được thuận lợi, an toàn.
Theo một số thông tin lan truyền trên mạng, vụ tai nạn xảy ra vào hôm 25.6 trên tuyến đường đèo nối TP.Lào Cai và Sa Pa. Chiếc xe khách chở đoàn phật tử đang đổ đèo thì va chạm với xe Lexus chở ca sĩ Quang Lê. Tài xế xe khách đã chủ động đánh lái sang phải và va vào tảng đá lớn.
Thanh Niên Online đã nhanh chóng liên hệ với ca sĩ Quang Lê tuy nhiên điện thoại của anh và cả người quản lý đều không liên lạc được.
Trước đó, vào năm 2013, ca sĩ Quang Lê cũng từng gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường về nhà sau đêm diễn tại San Jose, bang California, Mỹ.
Tai nạn xảy ra khi Quang Lê và ca sĩ Lam Anh đang thiếp ngủ. Chiếc xe chở 2 ca sĩ bất ngờ lật nhào, xoay nhiều vòng. Quang Lê bị ngất, sau đó hồi tỉnh khi nằm trên xe cấp cứu. Trong khi nữ ca sĩ Lam Anh bị chấn thương nặng hơn, phải thở ô xy và chuyển sang một bệnh viện khác để chữa trị.
Clip Quang Lê giãi bày về tai nạn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.