Xe khách lật ngửa dưới ruộng, 1 người chết, 10 người bị thương

30/04/2016 09:08 GMT+7

Đang chạy trên đường thì tài xế xe khách bị mất lái, lao xuống mép đường và lật ngửa dưới ruộng lúa. Vụ tai nạn làm 1 cháu bé 3 tuổi tử vong và 10 người phải nhập viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ 20 phút sáng nay 30.4, trên đường tránh TP.Vinh (Nghệ An) đoạn qua địa bàn xóm 8, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe khách mang biển kiểm soát 18B - 012.64 (chưa rõ danh tính lái xe) lưu thông theo hướng Nghệ An - Hà Nội, khi đến địa điểm trên do tài xế mất lái nên lao xuống mép đường và lật ngửa dưới ruộng lúa gần đó.
Vụ tai nạn khiến cháu bé 3 tuổi tử vong tại chỗ, 10 người trên xe bị thương phải nhập viện cấp cứu.
Chị Linh cùng đứa con và cháu họ may mắn bị thương nhẹ Ảnh: Phạm Đức
Anh Nguyễn Văn Hưng (29 tuổi, trú tại xã Ngọc Trạo, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) may mắn không bị thương, bàng hoàng kể lại: “Tôi lên xe từ huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tối ngày hôm qua để về quê nghỉ lễ, trên xe có khoảng 30 hành khách. Khoảng hơn 3 giờ sáng, tôi đang nằm ngủ thì nghe một tiếng ầm, người tôi bị va đập mạnh, khi mở mắt thì mới biết xe bị lật xuống ruộng. Ngay lập tức mọi người trên xe bảo nhau, đưa các cháu bé ra ngoài trước, người lớn từ từ chui ra sau”.
Nhận được tin báo, CSGT Công an huyện Nghi Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường, giải cứu các nạn nhân gặp nạn và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Có mặt tại Khoa cấp cứu, bệnh viện 115 Nghệ An, các bác sĩ cho biết, lúc 4 giờ sáng nay (30.4) khoa này tiếp nhận 10 bệnh nhân gặp nạn trong vụ tai nạn, trong đó có 3 cháu nhỏ. Đa số các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương phần mềm. Sau khi tiến hành sơ cứu 9 bệnh nhân sẽ được làm thủ tục xuất viện trong sáng nay, còn 1 bệnh nhân bị thương nặng phải nhập viện điều trị.
Anh Khương Quang Thắng, người bị thương nặng nhất trong vụ tai nạn phải nhập viện điều trị Ảnh: Phạm Đức
Nằm trên giường bệnh, Chị Lê Thị Thùy Linh (trú tại TP.Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận) bị thương nhẹ ở lưng, kể lại, chị Linh cùng con mình là cháu Vũ Hoàng Tiến Anh (2 tuổi) và cháu họ Vũ Huy Hoàng (5 tuổi) bắt xe từ TP.Phan Rang đi Nam Định chiều ngày 28.4.
“Khi tôi đang ngủ thì nghe một tiếng ầm, tôi bị va đập khiến đầu choáng váng. Mọi người trên xe la hét om sòm kêu cứu, con tôi bị chấn thương ở lưng, còn cháu tôi bị xây xước ở mặt và được đưa đến bệnh viện cấp cứu”, chị Linh kể lại trong sợ hãi.
Đến 8 giờ cùng ngày, chiếc xe gặp nạn đã được lực lượng cứu hộ đưa rời khỏi hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.