Xe tải lật gần 3 giờ trên đèo Bảo Lộc, không hề có CSGT làm nhiệm vụ

06/12/2019 11:32 GMT+7

Chiếc xe tải lật nghiêng tại một khúc cua trên đèo Bảo Lộc đã gần 3 giờ đồng hồ. Vụ tai nạn khiến dầu nhớt chảy tràn ra đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông qua lại trên đèo.

Tuy nhiên, tai hiện trường tai nạn xe tải lật không hề có bóng dáng của lực lượng Cảnh sát Giao thông làm công tác điều tiết đảm bảo an toàn giao thông trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng).
Vụ tai nạn giao thông nói trên xảy ra lúc 6 giờ ngày 6.12, trên đèo Bảo Lộc (đoạn qua khúc cua tượng đài Đức Mẹ, thuộc địa phận TT.Đạ M’ri, H.Đạ Huoai).
Vào thời điểm trên, xe tải chở hàng nhựa dân dụng đang lưu thông trên QL20 theo hướng từ TP.HCM đi TP.Đà Lạt. Khi đang lên đèo Bảo Lộc (đoạn qua tượng đài Đức Mẹ) thì bị mất lái lao qua phần đường bên trái rồi lật giữa đèo. Vụ lật xe khiến một lượng lớn dầu nhớt từ xe tải chảy tràn ra đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện giao thông qua lại trên đèo.

Vụ tai nạn khiến một lượng lớn dầu nhớt trên xe tải gặp nạn tràn ra đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện qua đèo

Ảnh: Trùng Dương

Điều đáng nói thời điểm chúng tôi có mặt tại hiện trường (vào lúc 9 giờ 50 phút ngày 6.12), không hề có bóng dáng của lực lượng cảnh sát giao thông làm công tác điều tiết đảm bảo an toàn giao thông.
Trước sự việc trên, hầu hết người điều khiển phương tiện giao thông qua đèo Bảo Lộc để tỏ vẻ bức xúc. Theo một số nhân chứng tại tượng đài Đức Mẹ, sau gần 3 giờ đồng hồ, họ rất ngạc nhiên khi không thấy lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ tai nạn.
Trước tình hình trên, chúng tôi đã gọi điện báo cho đội phó Đội Cảnh sát Giao thông Công an huyện Đạ Huoai, thì vị này vô tư nói: “Cái này phải hỏi Trạm cảnh sát giao thông chứ hỏi gì tôi, tôi đâu biết. Vì công tác tuần tra, kiểm soát trên đèo Bảo Lộc là trách nhiệm của Trạm Cảnh sát Giao thông Mađaguôi (thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng). Chúng tôi cũng chưa nhận được tin báo”.
Trong khi đó, đại diện Trạm Cảnh sát Giao thông Mađaguôi cho biết: "Chúng tôi cũng đã nắm được vụ việc, tôi sẽ chỉ đạo anh em phối hợp ngay với đơn vị quản lý đèo Bảo Lộc và lực lượng cứu hộ để giải phóng hiện trường đảm bảo an toàn giao thông qua lại trên đèo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.