Nếu SX nổi bật với tính thể thao và mạnh mẽ thì phiên bản DX tập trung vào sự thoải mái khi đi đường trường. Cả hai mẫu xe đều được thiết kế để mang lại thoải mái tối đa cho người lái khi vận hành đường dài.
Cung cấp sức mạnh cho 2 mẫu xe là động cơ có dung tích 530 cc cho sức mạnh tối đa 45,3 mã lực ở vòng tua 6.750 vòng/phút, cùng với mô men xoắn cực đại 53 Nm tại 5.250 vòng/phút. Công nghệ đi kèm bao gồm hệ thống phun xăng điện tử EFI. Ngoài ra, SX Sport Edition và DX cung cấp cho người lái hai chế độ lái Yamaha D-Mode phù hợp cho từng mục đích vận hành khác nhau, điều chỉnh gia tốc của xe bằng điện tử.
|
Phiên bản DX được trang bị bảng điều khiển TFT-LCD đơn sắc và có thêm hệ thống sưởi tay lái, đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển trong thời tiết lạnh. Trong khi đó phiên bản Yamaha T-Max SX Sport Edition sẽ được trang bị một ống xả Akrapovic.
TMax SX và DX sử dụng phuộc up side down phía trước và phuộc monoshock gắn trên gắp đôi ở phía sau, ngoài ra đi kèm là mâm xe thể thao 5 chấu kích thước 15 inch. Hệ thống phanh tiêu chuẩn có trang bị ABS gồm phanh đĩa kép đường kính 267 mm ở phía trước và một phanh đĩa đường kính 282 mm ở phía sau. Ngoài ra hệ thống an toàn có thêm kiểm soát lực kéo và hệ thống khóa trung tâm ngăn ngừa tối đa các hành vi trộm cắp.
|
Yamaha T-Max SX Sport Edition và DX sẽ được phân phối tại thị trường châu Âu, giá bán chưa được công bố.
Bình luận (0)