Khách Việt đổ xô lái Subaru Forester ‘leo dốc, vượt hồ’ giữa lòng phố

Trần Hoàng
Trần Hoàng
12/06/2020 13:46 GMT+7

Bắt đầu từ sáng 12.6, khách hàng khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận có dịp lái thử các dòng xe Subaru trải nghiệm tốc độ cùng khả năng vượt địa hình nhân tạo có thiết kế khá phức tạp ngay giữa lòng thành phố.

Gần hai tháng sau mùa dịch Covid-19, các tín đồ mê xe tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận mới lại có dịp rèn kỹ năng lái trong chương trình trải nghiệm, lái thử xe - Subaru Ultimate Test Drive 2020 do nhà phân phối Subaru tại Việt Nam tổ chức.
Ngay trong ngày khai màn, nhiều tay lái cũng như khách hàng yêu thích dòng xe Subaru đã đổ về Trường đua Phú Thọ, Quận 11, Tp.HCM để có dịp trải nghiệm khả năng vận hành cũng như các tính năng công nghệ đặc trưng những các dòng xe Subaru như Forester, Outback…

Sự hỗ trợ của chế độ hỗ trợ đỗ dốc, giúp Subaru Forester dễ dàng khi vượt địa hình ngập nước hay leo, đỗ dốc cao

Tham dự chương trình lái thử xe lần này, khách hàng sẽ được trực tiếp cầm lái dòng xe Subaru Forester, Outback vượt qua 7 dạng sa hình nhân tạo, được thiết kế mô phỏng địa hình đồi dốc ghập ghềnh, trơn trượt… khá phức tạp.
Theo hướng dẫn của các chuyên gia, người lái sẽ có dịp tăng tốc cảm nhận sức mạnh vận hành của khối động cơ Boxer đặt ngang vốn được xem là công nghệ hàng đầu tạo nên khác biệt cho xe Subaru.

Subaru Forester vượt địa hình ngập nước

Trong khi đó, với các địa hình khó như dốc nghiêng, đường ghập ghềnh… người lái có dịp thể hiện khả năng quan sát, xử lý đồng thời cảm nhận sự hỗ trợ của hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, thông qua việc kích hoạt hệ thống hỗ trợ lái X-Mode (hoạt động ở tốc độ dươi 40 km/giờ).
Bên cạnh đó, các tay lái cũng phần nào cảm nhận được sự an toàn cũng như độ vững chắc, ổn định của hệ khung gầm toàn cầu Subaru – SGP khi vần vô lăng Subaru Forester qua các đoạn đường zíc-zắc, trơn trượt… Đặc biệt với khoảng sáng gầm xe lên tới 220mm, cùng sự hỗ trợ của chế độ hỗ trợ đỗ dốc, giúp Subaru Forester dễ dàng khi vượt địa hình ngập nước hay leo, đỗ dốc cao. Ở phiên bản cao cấp nhất của Subaru Forester, khách hàng còn có thể trải nghiệm công nghệ phòng tránh va chạm Subaru EyeSight.

Chuỗi sự kiện trải nghiệm lái thử xe Subaru - Subaru Ultimate Test Drive 2020 kéo dài từ ngày 12 – 14.6.2020

Chuỗi sự kiện trải nghiệm lái thử xe Subaru - Subaru Ultimate Test Drive 2020 lần này sẽ kéo dài từ ngày 12 – 14.6.2020 tại trường đua Phú Thọ, TP.HCM. Khách hàng có thể đến đăng ký, lái thử xe từ 8h – 17h trong suốt 3 ngày chương trình diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.