Exciter 155 VVA Couple Touring ghi dấu kỉ niệm ngọt ngào của các cặp đôi

17/04/2021 13:30 GMT+7

Cùng nhau khám phá chân trời mới và trao cho nhau giây phút lãng mạn sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên của 10 cặp đôi tham gia hành trình “Exciter 155 VVA Couple Touring 2021” đi qua những cung đường đẹp nhất Việt Nam.

Hành trình Exciter 155 VVA Couple Touring - Chất của tôi, hành trình của chúng ta “xuyên” nửa dải đất hình chữ S với quãng đường gần 1.500 km từ Cần Thơ - Mũi Né - Đà Lạt - Tuy Hòa - Quy Nhơn - Quảng Ngãi - Hội An và kết thúc tại Đà Nẵng. Đây lần đầu tiên, Yamaha Motor Việt Nam mang đến một chương trình đặc biệt ấn tượng với concept hoàn toàn mới: chuyến đi “phượt” dành riêng cho các cặp đôi (là cặp bạn thân, crush, người yêu hay vợ chồng) của Exciter 155 VVA đi qua những điểm du lịch “hot” nhất hè 2021.

Chuyện “tình cảm” ở Exciter 155 VVA Couple Touring…

Xuất phát tại Cần Thơ từ ngày 4.4, trong chặng đầu tiên, 10 cặp đôi vô cùng dễ thương của hành trình Exciter 155 VVA Couple Touring đã đặt chân tới Mũi Né - địa danh du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Bình Thuận với “đặc sản” là Đồi Cát Trắng (Bàu Trắng). Cung đường vượt biển “đẹp nhất Việt Nam” khiến nhiều tín đồ “xê dịch” phải lòng. Ngoài bờ biển xanh mướt mắt thì cồn cát trải dài là địa điểm tạo nên những bức hình đẹp - độc - lãng mạn cho các cặp đôi ở nơi đây. Cặp đôi Hồ Quang Đức đến từ Đà Nẵng, mới kết hôn được hơn 1 năm, chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn, hạnh phúc khi được tham gia chương trình này. Exciter 155 VVA Couple Touring thực sự là chốn để yêu thương, là nơi để ai đó có thể nắm tay thật chặt, để ôm nhau thật lâu, để cùng truyền nhau hơi ấm, để trái tim hòa cùng một nhịp”.
Chặng tiếp theo, các cặp đôi đã đặt chân tới Đà Lạt thơ mộng - thành phố của những giấc mơ. Chị Huỳnh Thị Như, bạn gái của rider Phạm Minh Thành tươi cười cho biết: “Đà Lạt mộng mơ không có những bãi biển tuyệt đẹp nhưng có cái gì đó rất riêng, rất lạ. Trên chiếc Yamaha Exciter 155 VVA vút qua những cung đường tràn ngập sắc hoa thắm màu, hay những con đường tình yêu trải dài thông xanh tĩnh tại trong không khí mát mẻ đem lại cho chúng tôi cảm giác thật thư thái, nhẹ nhàng nhưng cũng thật mặn nồng, tha thiết”.
Đến với Tuy Hòa, Quy Nhơn, các cặp đôi không giấu nổi sự phấn khích tột đỉnh khi được check in tại một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước.
Sau Tuy Hòa, Quy Nhơn, hành trình Exciter 155 VVA Couple Touring tiếp tục đến với Quảng Ngãi - Hội An và kết thúc tại Đà Nẵng.
Tại những điểm dừng chân, các cặp đôi đã có được những cảm giác thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn trên những đồi cát vàng với người thương của mình hay cùng nhau lắng nghe tiếng sáo diều vi vu, tiếng sóng biển rì rào; một buổi tối lãng mạn cùng nhau đốt lửa cắm trại giữa rừng, hàn huyên tâm sự, trao gởi những lời yêu thương.
Ngoài ra, cũng trong chuyến đi này, các cặp đôi còn ghé thăm đại lý ủy quyền của Yamaha để cùng tâm sự và truyền cảm hứng “xê dịch” cho các bạn trẻ có chung niềm đam mê Exciter.

Yamaha Exciter 155 VVA và những chuyến đi để “yêu”

Đồng hành cùng 10 cặp đôi trong hành trình Exciter 155 VVA Couple Touring 2021 là “chiến mã” mạnh mẽ, bền bỉ với khối động cơ hoàn toàn mới Yamaha Exciter 155 VVA. Kể từ khi ra mắt cuối năm 2020 thì đây là lần đầu tiên “tiểu YZF-R1” này chứng minh được chất lượng, sức mạnh và khả năng vận hành động cơ bền bỉ qua những cung đường thách thức, từ đồng bằng miền Tây đến dải đất đầy cát sỏi, nắng gió miền trung, hay cả những cung đường đèo gấp khúc của Tây nguyên đại ngàn.
Rider Đặng Hoàng Nhựt, một tín đồ của Exciter cho hay: “Yamaha Exciter 155 VVA mới với khối động cơ 155cc mạnh mẽ cùng van biến thiên VVA bứt phá, áp dụng những công nghệ hiện đại từ siêu xe YZF-R1, đã hoàn toàn chinh phục các anh em đam mê tốc độ như chúng tôi. Với thiết kế xe khá trường, Yamaha Exciter 155 VVA cho khả năng ôm cua rất đầm và có thể vào cua ở tốc độ cao một cách chắc chắn, an toàn khi chạy trên các cung đường đèo”.
Hành trình Exciter 155 VVA Couple Touring 2021 đã khép lại với những khoảnh khắc hạnh phúc, ấn tượng chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp không bao giờ quên.
Cùng với 10 cặp đôi của chương trình, các bạn trẻ hãy cùng “chiến hữu” Yamaha Exciter 155 VVA tìm một người bạn đồng hành, bắt đầu hành trình rong ruổi đẹp nhất và “ghi dấu” ngay những khoảnh khắc đáng nhớ gửi về Cuộc thi ảnh Exciter 155 - Chất của tôi, hành trình của chúng ta để có cơ hội “sở hữu” ngay những món quà cực chất từ Yamaha Motor Việt Nam.
Thông tin chi tiết về cuộc thi vui lòng truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.