Lexus LX 570 hóa thân thành phiên bản offroad

Gia Linh
Gia Linh
08/10/2020 14:53 GMT+7

Lexus J201 Concept là bản độ từ chiếc LX 570 dành cho mục đích đi địa hình với các món phụ kiện off-road chuyên nghiệp.

Chiếc xe được trang bị gói phụ kiện off-road, bao gồm cản sau đến từ CBI Off-road và được trang bị bậc thang, lốp dự phòng, đèn chiếu sáng thể thao Baja Designs S2 và cản nước Scepter 5 gallon.

 

Bản độ này còn được trang bị ống thở TJM Airtec kéo dài lên mui. Các thanh LED tăng cường chiếu sáng cũng được trang bị ở cản trước và trên nóc xe

Xe sử dụng mâm 17 inch đi kèm lốp General Grabber X3 33 inch. Hệ thống phanh đĩa của xe là của thương hiệu StopTech. Bọ vó mới giúp xe trông ngầu hơn cũng như tăng cường khả năng đi đường địa hình. 

Hệ thống treo được Lexus gia cố bằng bộ giảm xóc riêng do hãng phát triển, giúp xe "lì đòn" ở các cung đường địa hình.

Vị trí ngăn chứa đồ quen thuộc phía sau giờ đây đã được bổ sung thêm nhiều vật dụng hữu ích cho một chuyến hành trình khám phá và off-road, bố trí gọn gàng trong các ngăn kéo thiết kế riêng biệt cho dòng xe này. 

Bộ nâng cấp toàn diện cho J201 Concept bao gồm bộ siêu nạp Magnuson cho động cơ V8 5.7 lít đẩy công suất từ 383 mã lực lên mức 550 mã lực. Để phù hợp với sức mạnh mới, bộ vi sai hệ thống treo, cánh tay đòn trên và dưới cũng được cải tiến. Bên cạnh đó cảm biến chiều cao tiêu chuẩn cũng được tinh chỉnh. 

Khi xe vận hành ở chế độ bình thường, chiều cao trục trước tăng thêm 2 inch, trong khi trục sau cao thêm 1 inch. Ở mức thiết lập cao nhất, J201 Concept chiều cao được tăng thêm 4.8 inch phía trước và 4.1 inch phía sau.

Dự án này biến chiếc SUV 3 hàng ghế hạng sang của Lexus thành một chiếc binh off-road thực thụ với rất nhiều những thay đổi lớn nhằm có thể tham gia vào cuộc đua Rebelle Rally 2020 dành cho các tay đua nữ.

Đây là ý tưởng xe độ của Lexus LX 570, mới dừng lại ở phiên bản Concept nên chưa có giá bán cụ thể hay gói độ chính thức nào bán ra thị trường dành cho dòng xe này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.