Sự ra đời của bức tranh Exciter khổng lồ theo nghệ thuật Mosaic

08/08/2017 17:29 GMT+7

Bức tranh Exciter là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm của người dùng với chiến mã Exciter và ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc đối với cộng đồng yêu chuộng “ông hoàng đường phố” này.

Ra mắt từ năm 2005, Yamaha Exciter trải qua hơn một thập kỷ phát triển với nhiều lần cải tiến cả về thiết kế lẫn động cơ, dòng xe này đã tự tạo cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng giới mộ điệu chơi xe. Hiện nay, Exciter đã trở thành mẫu xe côn tay cỡ nhỏ thành công bậc nhất tại Việt Nam, với 1 triệu chiếc đã đến tay người tiêu dùng. Mẫu xe này từng được giới mê xe đặt cho các biệt danh như “vua đường phố”, “ông hoàng underbone”, “sát thủ tốc độ”... và là lựa chọn hàng đầu của nhiều tay lái, cả nam lẫn nữ.
Có thể nói, Exciter là dòng xe có lượng câu lạc bộ, nhóm và số lượng người sử dụng đông đảo hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 1.000 câu lạc bộ, nhóm Exciter trên toàn quốc phát triển mạnh mẽ, thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hàng nghìn chuyến phượt khắp Việt Nam và xuyên biên giới. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ cũng đã nhiều lần kêu gọi cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tình nguyện đầy ý nghĩa.

Nhờ vào tinh thần Exciter mạnh mẽ, anh em biker đã đồng lòng chung sức cùng với Yamaha tổ chức nhiều hoạt động đánh dấu cột mốc 1 triệu Exciter: Hành trình xuyên Đông Nam Á đầu tiên qua 4 nước Việt Nam - Lào - Thái Lan - Campuchia dài 3.000 km, diễu hành tuyên truyền An toàn giao thông của hơn 2.000 xe máy Exciter tại KĐT Sala; xác lập thành công 2 kỷ lục Guinness thế giới.
Kỷ lục Hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất được tạo thành từ 1.325 tay lái Exciter
Kỷ lục Hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất được tạo thành từ 1.325 tay lái Exciter
Kỷ lục Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất được tạo từ 554 chiếc xe Exciter
Kỷ lục Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất được tạo từ 554 chiếc xe Exciter

Một hoạt động khác không thể bỏ qua đó chính là Bức tranh Exciter được ghép từ hàng ngàn tấm ảnh của tín đồ yêu xe Exciter. Đây là cơ hội toàn thể anh em trong đại gia đình Exciter cùng xuất hiện trong một bức ảnh chung duy nhất.

Để tham gia hoạt động online ghép Bức tranh Exciter, bạn hãy chọn ngay 1 đến 5 tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc ấn tượng cùng Exciter. Sau đó, truy cập ngay vào website: http://www.1trieuexciter.vn/ để đăng nhập bằng tài khoản Facebook và đăng tải hình lên theo hướng dẫn. Không chỉ được góp mặt vào bức tranh, tất cả mọi người tham gia đều có cơ hội nhận được nhiều quà tặng mang đậm dấu ấn Exciter như: áo thun, nón kết, móc khóa, gậy chụp hình...
Tuy vừa khởi động được vài ngày nhưng đã có 3.400 bức ảnh cá nhân cùng hội nhóm đã tham gia tạo nên Bức tranh Exciter
Tuy vừa khởi động được vài ngày nhưng đã có 3.400 bức ảnh cá nhân cùng hội nhóm đã tham gia tạo nên Bức tranh Exciter
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.