Sao Việt khuấy động triển lãm VIMS 2015

12/10/2015 06:02 GMT+7

Tiền đạo Công Vinh, Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Ngô Phương Lan cùng nhiều ca sĩ, người mẫu đã góp phần làm nóng không khí tại triển lãm VIMS 2015.

Tiền đạo Công Vinh, Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Ngô Phương Lan cùng nhiều ca sĩ, người mẫu đã góp phần làm nóng không khí tại triển lãm VIMS 2015.

Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2015) không chỉ hấp dẫn bởi dàn xe sang hùng hậu mà còn bởi những ngôi sao Việt dưới vai trò đại sứ các thương hiệu xe. Với sự góp mặt của Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Ngô Phương Lan, diễn viên múa Linh nga, ca sĩ Đông Nhi và cựu mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh, khu trưng bày của Audi đã trở nên hấp dẫn hơn nhiều bên cạnh dàn xe sang mang logo 4 vòng tròn. Ngoài ra, triển lãm cũng có sự góp mặt của tiền đạo Công Vinh, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng. Hầu hết đều là những ngôi sao giữ vai trò đại sứ thương hiệu của một số mẫu xe Audi như A8L, A7, A5, A3...

Dàn sao Việt làm nóng khu trưng bày của Audi tại triển lãm VIMS 2015
Ngoài sự hiện hiện của dàn sao Việt, Audi mang tới triển lãm VIMS 2015 bộ đôi sản phẩm mới vừa ra mắt trước đó là Q3 và Q7. Đây là hai mẫu xe thể thao đa dụng mới tấn công phân khúc crossover và SUV của Audi. Trong khi Audi Q3 hướng đến khách hàng đô thị cần một chiếc xe gọn gàng, linh hoạt nhưng vẫn rộng rãi thì Q7 hướng đến những khách VIP hơn với nhu cầu đi lại nhiều, cần một chiếc xe rộng rãi, tiện nghi và vượt địa hình tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.