Đại hội Exciter Đà Nẵng: Ưu thế cạnh tranh của Yamaha

12/01/2015 06:55 GMT+7

Vào cuối tuần qua, hơn 1.000 biker yêu thích Exciter đã có dịp tụ hội tại Đà Nẵng tham dự đại hội các câu lạc bộ chơi xe Yamaha Exciter.

Vào cuối tuần qua, hơn 1.000 biker yêu thích Exciter đã có dịp tụ hội tại Đà Nẵng tham dự đại hội các câu lạc bộ chơi xe Yamaha Exciter.

>> Yamaha Exciter 150 có giá từ 44,99 triệu đồng
>> Yamaha Exciter 150 mới lộ diện, người tiêu dùng ‘nói gì

Ngày hội Exciter toàn quốc 2015 vừa được Yamaha tổ chức tại Đà Nẵng thu hút sự tham gia của nhiều thành viên đam mê dòng xe côn tay Exciter đến tham dự. Trong đó, chủ yếu là các hội nhóm Exciter tại các tỉnh, thành lân cận Đà Nẵng như Huế, Quảng Trị, Thanh Hóa, Quảng Nam. Một số hội chơi ở xa hơn như Hà Nội, TP.HCM… cũng vượt hàng trăm kilomet tới tham gia. Cụ thể, có hơn 1.000 chiếc Exciter từ hơn 20 tỉnh, thành và 50 câu lạc bộ có mặt tại sự kiện này.

Tại sự kiện, Yamaha cũng “tranh thủ” trưng bày một số mẫu xe mới của hãng như Exciter 150, Nouvo, Nozza Grande hay dòng mô tô phân khối lớn M1, MT-09, R6, R1, R25… Ngoài ra, hãng xe Yamaha còn tổ chức cho khách hàng lái thử xe, màn trình diễn mô tô mạo hiểm của biker người Nhật, dạy trẻ làm quen với xe…


Sự kiện còn có chương trình hướng dẫn trẻ em lái xe an toàn với những chiếc mô tô mini

Cũng tại sự kiện này, hàng trăm biker đã khéo léo xếp thành bản đồ Việt Nam để thể hiện tinh thần đoàn kết và tình yêu với quê hương, biển đảo. Cuối chương trình, đoàn xe Exciter gồm hàng trăm chiếc đã diễu hành qua các đường phố tại Đà Nẵng dưới sự dẫn đường của lực lượng cảnh sát giao thông.

Có thể nói, đến thời điểm này Exciter là dòng xe có nhiều hội nhóm nhất với tần suất hoạt động thường xuyên, tích cực. Đây là một thành công cũng như lợi thế của Yamaha trước các đối thủ, nó tạo thành trào lưu chơi xe trong giới trẻ tương tự như một số hội chơi phân khối lớn hay dòng xe Dream của Honda. Những câu lạc bộ này không chỉ là sân chơi của các thành viên mà còn đóng vai trò quảng bá rất quan trọng, sâu rộng tới những khách hàng tiềm năng.

Một số hình ảnh tại Đại hội Exciter Đà Nẵng:

Đức Cảnh
Ảnh: Yamaha Trung Tá, Tinhte
>> Yamaha Exciter 150 chính thức ra mắt ngày 18.12
>> Động cơ ‘xanh’ Yamaha Blue Core thách thức Honda ePS
>> Lột xác' Yamaha Exciter 2006 tại Việt Nam
>> Nên mua xe máy Yamaha hay Honda?
>> Đánh giá chất lượng xe tay ga Yamaha T-Max 530 2013?
>> Có nên mua Yamaha Nouvo SX?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.