Bán tải 'nhà giàu' Toyota Tundra 2016 rao giá 2,8 tỉ đồng

Gia Linh
Gia Linh
17/12/2020 14:32 GMT+7

Chiếc Toyota Tundra đã qua sử dụng 4 năm tại Việt Nam rao bán với giá 2,8 tỉ đồng, đây được xem là xe bán tải không dành cho số đông.

Toyota Tundra phiên bản 1794 Edition ra đời để làm đối trọng cạnh tranh trực tiếp với Ford F-Series phiên bản “King Ranch” hay Ram 1500 phiên bản “Laramie Longhorn”. Những phiên bản này của các dòng bán tải cỡ lớn  nhắm đến đối tượng khách hàng là những Quý ông làm nông nghiệp  sống ở thị trường Bắc Mỹ.
Toyota Tundra phiên bản 1794 Edition mang nhiều điểm nhấn sang trọng và huy hiệu “1794 Edition” độc đáo. Xe đi kèm với  bộ mâm hợp kim 20 inch mạ chrome, tuy nhiên xe rao bán đã được nâng cấp mâm đồ chơi mới. Ngoài ra, Tundra phiên bản 1794 Edition đi kèm với lưới tản nhiệt lớn mạ crôm phía trước.

Kích thước của xe thuộc hàng "khổng lồ", di chuyển khá khó khăn tại các thành phố lớn ở Việt Nam

Toyota Tundra phiên bản 1794 Edition được phát triển từ phiên bản Platinum với nhiều trang bị đầy đủ “đồ chơi”. Xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi giải trí và hỗ trợ lái như: màn hình giải trí trung tâm 7 inch, hệ thống âm thanh loa JBL. Vô-lăng 4 chấu ốp gỗ tích hợp nút bấm. Ghế lái và ghế phụ chỉnh điện nhớ vị trí. Hệ thống Pre-Collision đoán nhận người đi bộ. Cảnh báo chuyển làn, kiểm soát hành trình radar chủ động DRCC…
Bên dưới nắp ca-pô Toyota Tundra 1794 Edition là động xăng V8 dung tích 5.7L hút khí tự nhiên, Dual VVT-i, quen thuộc của dòng Tundra. Động cơ cho công suất tối đa 381 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 543 Nm từ 3.600 vòng /phút.
Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh, thông qua hộp số tự động 6 cấp. Theo Toyota, động cơ này có mức tiêu thụ khoảng 18L/100km khi di chuyển trong đường thành phố.

Nhờ kích thước lớn, khoang nội thất của xe rộng rãi như một chiếc SUV

Tương tự nhiều dòng SUV và bán tải khác của Toyota, dòng bán tải Tundra nổi tiếng với độ bền bỉ cao, ít gặp hỏng hóc vặt trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm nổi trội của Tundra được nhiều khách hàng ở Bắc Mỹ tin dùng. Bản thân dòng Tundra này chia sẻ chung bộ khung gầm và động cơ với “người anh em” SUV cỡ lớn Toyota Sequoia.
Được biết, hiện tại nếu lựa chọn “đập hộp” một chiếc Toyota Tundra mới (nhập Mỹ), thì người mua chắc chắn sẽ chi không dưới 4 tỷ đồng. Chính vì thế, lựa chọn Toyota Tundra đã qua sử dụng là một gợi ý dành cho những ai có điều kiện kinh tế khá giả và yêu thích bán tải cỡ lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.