Baojun Valli - xe wagon của người Trung Quốc

Gia Linh
Gia Linh
22/06/2021 16:18 GMT+7

Baojun Valli được thiết kế theo phong cách station wagon kiểu Châu Âu nhưng hiện tại chỉ mới được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc .

Với mục tiêu tấn công thị trường Châu Âu trong tương lai, liên doanh SAIC-GM-Wuling đã sản xuất ra Baojun Valli với thiết kế kiểu station wagon có dung tích khoang hành lý rộng rãi. 
Valli có trang bị dải đèn chạy ban ngày LED ngay trên lưới tản nhiệt quen thuộc của thương hiệu Baojun, trong khi hai cụm đèn pha chính được đặt thấp hơn phía dưới. Phần nóc xe có xu hướng dốc dần về phía sau. 

Khoang hành lý phía sau rất rộng nhờ mui xe kéo dài

Baojun Valli có chiều dài 4.685 mm, rộng 1.806 mm, và cao 1.485 mm, Baojun Valli SW 2021 có kích thước ngang ngửa một chiếc Toyota Corolla 5 cửa. Trục cơ sở của xe dài 2.700 mm, đặt nó vào trong phân khúc hạng C.
Valli SW mới sẽ có tích hợp kết nối internet, chức năng điều khiển từ xa, kiểm soát bằng giọng nói, hệ thống thông tin giải trí tân tiến và nhiều tính năng công nghệ khác nữa. Nó cũng cho phép chủ xe điều khiển một số chức năng hộ gia đình ngay từ cabin, và chở những dạng hàng hóa lớn với không gian 1.670 lít ở sau hàng ghế đầu. Trên phương diện an toàn, mẫu xe này có phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo chống va chạm phía trước.

Hệ thống giải trí trong xe được trang bị hiện đại với màn hình cảm ứng lớn

Động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít được trang bị cho Valli SƯ. Khối động cơ khiêm tốn này sản sinh 145 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn cực đại, và hoạt động phối hợp một hộp số vô cấp CVT.
Baojun Valli có giá khởi điểm mềm chỉ 79.800 nhân dân tệ (khoảng 286 triệu đồng), và tăng lên 105.800 nhân dân tệ (khoảng 379 triệu đồng) đối với phiên bản cao cấp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.