BMW X3 8 năm tuổi giá rẻ hơn Hyundai Tucson

Gia Linh
Gia Linh
23/06/2020 08:30 GMT+7

Một chiếc BMW X3 đời 2012 rao bán với giá khoảng 740 triệu đồng, rẻ hơn một chiếc Hyundai Tucson mới.

Sau quãng thời gian 8 năm tuổi, chiếc BMW X3 hiện được chủ nhân rao bán với giá 740 triệu đồng, rẻ hơn một chiếc Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn nếu mua mới. Đây là lựa chọn hợp lý bên cạnh các đối thủ Mercedes-Benz GLK, Audi Q5 cùng đời.
BMW X3 là mẫu crossover được phát triển chung nền tảng với BMW 3-Series sedan. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.648 x 1.881 x 1.661 (mm). Dù đã trải qua nhiều năm tuổi nhưng việc lái một chiếc xe sang vẫn mang lại cảm giác đặc biệt hơn nếu so với các mẫu xe tương tự ở hạng phổ thông. 

BMW X3 sau 8 năm sử dụng vẫn có kiểu dáng đáng sở hữu

Hệ thống chiếu sáng trên BMW X3 là dạng bi-xenon kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn xi-nhan được tích hợp vào thân xe thay vì tích hợp ở gương chiếu hậu. Kiểu dáng xe cân đối và hấp dẫn hơn các đối thủ khác. 
BMW X3 phiên bản xDrive20i trang bị động cơ TwinPower Turbo 2.0 lít 4 xi lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 184 mã lực và mô-men xoắn 270 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian chính là những thông số cuối cùng giúp chiếc crossover này chỉ mất 8,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ. 

Nội thất xe không lỗi thời với đặc trưng thiết kế của BMW hiện tại

Màn hình giải trí trung tâm khá nhỏ nhưng đủ dùng, tích hợp hiển thị cảnh báo va chạm nhờ vào hệ thống cảm biến xung quanh xe. Đặc biệt, màn hình trên BMW X3 đặt nghiêng góc 7 độ, giúp người lái quan sát dễ dàng hơn.
Xung quanh cần số điện tử là rất nhiều chức năng tích hợp như phanh tay tự động, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, tắt chế độ cân bằng điện tử, các nút lựa chọn chế độ lái và cuối cùng là cụm phím điều khiển màn hình giải trí trung tâm. 

Chiếc BMW X3 đời 2012 này được chủ nhân rao bán với giá 740 triệu đồng

Với những người ưa chuộng xe Đức thì BMW X3 cũ được xem là lựa chọn tốt bởi chiếc xe này nổi tiếng "lành" khi sử dụng động cơ N20 danh tiếng của BMW. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.