BYD Song Max đồn đoán về Việt Nam, thêm 'thách thức' cho Toyota Innova

Gia Linh
Gia Linh
28/02/2020 09:01 GMT+7

Hình ảnh chiếc MPV đến từ Trung Quốc - BYD Song Max được cho là sẽ nhập về Việt Nam có thiết kế bắt mắt hơn Toyota Innova với giá bán dự kiến thấp hơn Mitsubishi Xpander.

BYD Song Max là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc. Mẫu MPV này sở hữu thiết kế bắt mắt theo phong cách cao cấp, đi kèm các tính năng công nghệ hiện đại, "nịnh" mắt người dùng hơn Toyota Innova.
Cụ thể, mẫu MPV có giá bán dự đoán cạnh tranh với Mitsubishi Xpander nhưng lại có kích thước rộng rãi hơn, nằm ở giữa Xpander và Innova. Xe có chiều dài tổng thể 4.680 mm, trong khi Innova là 4.740 mm còn Xpander chỉ 4.480 mm. Chiều dài trục cơ sở cũng lớn hơn Xpander 10 cm, ở mức 2.785 mm.

Kích thước xe nằm giữa Mitsubishi Xpander và Toyota Innova


Cabin xe được bố trí 3 hàng ghế theo tỉ lệ 2-3-2. Hàng ghế thứ 2 có thể gập lại dễ dàng theo tỉ lệ 60:40 còn hàng ghế thứ 3 có khả năng gập phẳng. Xe được sản xuất với 2 phiên bản nội thất, phụ thuộc vào khách hàng lựa chọn phiên bản Space hay Sport mà các chi tiết trong nội thất trong xe sẽ có sự khác biệt.
Một vài trang bị trên xe có thể dự đoán như đèn pha LED, gương chiếu hậu tích hợp xi nhan báo rẽ, cốp đóng/mở điện, cần số điện tử, phanh tay điện tử, vô lăng da tích hợp nhiều nút bấm điều khiển, hệ thống giải trí trung tâm và cụm điều chỉnh điều hoà được tích hợp chung trên một màn hình kích thước lớn đặt chính giữa, màn hình này còn có phiên bản có khả năng xoay dọc. Tuy nhiên, một điểm hơi đáng tiếc là bảng điều khiển sau vô lăng vẫn chỉ là trang bị analog chứ không phải màn hình điện tử như một số mẫu xe khác của BYD.

Nội thất hứa hẹn có đầy đủ tiện nghi cao cấp như các dòng xe Trung Quốc khác


Về trang bị động cơ, Song Max trang bị động cơ xăng 1.5 Turbo có công suất 153 mã lực với mức tiêu thụ trung bình BYD công bố 7.6 lít/100 km.
BYD Song Max có thể được đưa về Việt Nam vẫn chưa rõ thuộc đơn vị nào và phiên bản được bán ra sẽ có trang bị ra sao. Tuy nhiên, giá bán dự kiến sẽ nằm ở mức dưới 600 triệu đồng, nghĩa là thấp hơn Mitsubishi Xpander.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.