Chevrolet đổi slogan mới

10/01/2013 12:40 GMT+7

Sau khi bị chê ỏng chê eo với slogan “Chevy Runs Deep”, hãng Chevrolet quyết định “Khai thông đường mới”.

Sau khi bị chê ỏng chê eo với slogan “Chevy Runs Deep”, hãng Chevrolet quyết định “khai thông đường mới”.

Slogan gần đây của Chevrolet bị người tiêu dùng và dân trong nghề phê phán gay gắt. Nhiều người cho rằng không hiểu tại sao một slogan vô nghĩa ("Chevy Runs Deep" - tạm dịch: "Chạy tới nơi tới chốn") như vậy lại tồn tại suốt hai năm qua.

Để thay đổi, Chevrolet ra mắt slogan toàn cầu mới: “Find New Roads” (tạm dịch: Khai phá con đường). Thoạt nhìn, slogan mới không “gợi” như một slogan cũ rất thành công của Chevrolet là “Like A Rock” (tạm dịch: Vững như đá tảng), nhưng ít nhất, “Find New Roads” thể hiện sự cầu thị của hãng.

 Chevrolet đổi slogan
Slogan mới của Chevrolet - Ảnh: G.M

Giải thích về ý nghĩa của slogan mới, bà Mary Barra, Phó chủ tịch phụ trách phát triển sản phẩm toàn cầu của tập đoàn GM (sở hữu thương hiệu Chevrolet) giải thích: “Chúng tôi muốn diễn giải tinh thần vốn luôn nằm sẵn trong ADN của gia đình Chevrolet. Tinh thần ấy sẽ là tiêu chí để hướng dẫn chúng tôi trên mọi khía cạnh kinh doanh, phát triển sau này”.

 Mary Barra của GM bên chiếc Chevrolet
Bà Mary Barra bên một chiếc Chevrolet - Ảnh: G.M

“Mỗi khi bắt tay vào phát triển một sản phẩm mới, chúng tôi sẽ trao toàn quyền lựa chọn một con đường thông minh cho đội ngũ thiết kế và kỹ sư để nhắm tới mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”, bà Mary Barra nói.

Kế hoạch “tấn công” thị trường toàn cầu của Chevrolet sẽ bắt đầu với mẫu Corvette mới, mẫu sedan SS mới và “huyền thoại” Camaro cũng mới hoàn toàn.

Trong năm 2013, với chiến lược “tìm đường mới” này, Chevrolet hăm he tung ra thị trường đến hơn 20 mẫu xe, ông Alan Batey, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng, dịch vụ và tiếp thị toàn cầu của hãng, cho biết thêm.

Kim Lan

>> Mỹ nhân quyến rũ bên siêu xe
>> David Beckham thanh lý dàn siêu xe khủng
>> Siêu xe điện thời trang của Mercedes
>> Lộng lẫy siêu xe tại triển lãm ôtô Paris 2012
>> Người đẹp tụ hội ở triển lãm ô tô
>> 5 "xe xanh" nổi bật tại triển lãm ôtô Paris

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.